Mặc váy, độn ngực để đột nhập phòng vệ sinh nữ

Ngoisao.net - 27/05/2015, 09:00

Người đàn ông họ Trương thừa nhận mình ăn vận giả gái để nhìn trộm phụ nữ trong nhà vệ sinh.

Một người đàn ông ở Đằng Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) vừa bị bắt sau bị phát hiện đột nhập vào nhà vệ sinh nữ tại một thư viện ở thành phố này.

Bảo vệ và những người làm việc trong tòa nhà đã cảnh báo với cảnh sát về một người thường xuyên xuất hiện trong khu vực với cách ăn vận kỳ lạ, không xác định được giới tính, lúc thì mặc quần tất bó sát, lúc thì váy ngắn đi giày cao gót cùng một bộ ngực lớn bất thường. Người này để tóc dài và trang điểm rất đậm, thường ra vào nhà vệ sinh nữ. Tuy nhiên, các cán bộ trong thư viện khẳng định nhân vật này có nhiều nét nam tính.

gia-gai1-8264-1432626208.jpg

Tại trụ sở công an, anh ta khai mình họ Trương và thừa nhận mục đích của việc giả gái là để nhìn trộm phụ nữ trong nhà vệ sinh.

Đây không phải là lần đầu tiên anh ta làm việc này. Camera trong khu vực đã ghi lại được nhiều hình ảnh của nhân vật nói trên trong các bộ trang phục khác nhau. Cảnh sát đã tiến hành bắt giam họ Trương vì hành vi quấy rối tình dục và đang tiếp tục điều tra, theo Shanghaiist.

Vào tháng 1/2014, hình ảnh nhạy cảm của 50 người phụ nữ bị rò rỉ trên mạng sau bê bối liên quan tới camera bí mật gắn trong nhà vệ sinh ở trường đại học Hạ Môn (Phúc Kiến). Tháng 5/2014, phụ nữ tại Hong Kong cũng được cảnh báo rằng cần cảnh giác với các camera "đen" gắn phía sau bóng đèn hoặc các thiết bị vệ sinh.

Nguyên Chi
Ảnh: News163

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất