Mặc scandal tình ái, Trường Giang vẫn tươi tỉnh đi quay gameshow với Hari Won

Afamily - 26/03/2018, 04:42

Trường Giang xuất hiện với dáng vẻ tươi tắn khi cùng Hari Won quay hình gameshow mới mang tên "Nhanh như chớp".

 

Giữa tâm bão scandal tình ái với Nam Em - Nhã Phương, Trường Giang vẫn xuất hiện ở phim trường Nhanh như chớp để ghi hình cho chương trình truyền hình này. Tại phim trường, Trường Giang không ngại nắm tay Hari Won và nhảy nhót tưng bừng. Khác với dáng vẻ tiều tụy, mệt mỏi trong những ngày đầu scandal mới nổ ra, ở thời điểm này, thần sắc Trường Giang đã tươi tỉnh hơn rất nhiều.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Trường Giang tươi tỉnh trên phim trường sau scandal tình ái.

Với format đến từ Thái Lan, Nhanh như chớp là chương trình có luật chơi đơn giản với những câu hỏi "mẹo" mang nội dung bất ngờ. Tại đây, cuộc đối đầu mưu trí giữa hai đội chơi sẽ được diễn ra trên 1 chiếc xe trượt dốc. Với 3 thành viên, mỗi đội sẽ lần lượt cử ra 1 người để đối đầu với đội còn lại. Trong 2 phút, họ sẽ ngồi trên chiếc xe dốc để trả lời 10 câu hỏi. Nếu trả lời không đúng, chiếc xe sẽ tự rớt xuống điểm tận cùng. Đội nào giành số điểm cao hơn sẽ tiến vào vòng đặc biệt.

 - Ảnh 4.

Trường Giang và Hari Won.

Cùng hari Won dẫn dắt chương trình, Trường Giang tự tin tung hứng và trêu ghẹo các nghệ sĩ khách mời để tạo nhiều tiếng cười đến khán giả.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Trước đó, trong talkshow 1 tiếng kể hết , Trường Giang đã bị Nam Em công khai "tố cáo" là lén lút qua lại với cô nhưng quay lưng phũ phàng để quay về bên Nhã Phương. Nam Em khẳng định, trước ngày lên sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương, Trương Giang vẫn vui vẻ tổ chức sinh nhật cho cô. Thông tin này khiến Trường Giang gặp khá nhiều áp lực từ dư luận.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

Đa phần khán giả đều cho rằng Trường Giang đã có cách hành xử không đúng mực với cả Nam Em lẫn Nhã Phương. Dẫu vậy, Trường Giang vẫn tuyệt nhiên giữ im lặng, anh chàng từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến Nam Em và Nhã Phương.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất