Lý Nhã Kỳ từng "quê mùa" thế này khi đóng phim

23/05/2017, 06:00

Lý Nhã Kỳ xuất hiện sang trọng tại LHP Cannes 2017 là thế nhưng ít ai biết rằng, cô từng xuất hiện trên màn ảnh với hình ảnh thế này.

Trước khi tuyên bố giải nghệ, Lý Nhã Kỳ là một cái tên gây nhiều chú ý với khán giả trong lĩnh vực phim ảnh. Diễn xuất của Cựu đại sứ du lịch được đánh giá là tự nhiên và chân thực. 

1. Kiều nữ và đại gia

Lý Nhã Kỳ (áo đen) trong một cảnh quay phim Kiều nữ và đại gia

Kiều nữ và đại gia là bộ phim xoay quanh hai tuyến nhân vật "kiều nữ" và "đại gia". Ba “kiều nữ” chính trong phim là Diễm Kiều (do Lý Nhã Kỳ đóng), Quỳnh Hoa (do Thùy Lâm đóng) và Phương Hồng ( do Ngọc Lan đóng). Ba cô gái xinh đẹp, làm cùng “nghề” và đặc biệt rất đoàn kết nhau. Ba cô cùng lên kế hoạch để moi tiền các đại gia, từ cách dùng nhan sắc quyến rũ đến chiêu than nghèo kể khổ, rồi dùng kế “lột sạch” tiền đại gia bằng chiêu đánh bài gian lận… để rồi nhiều phen người thua cuộc chính là các cô.

Diễm Kiều do Lý Nhã Kỳ đóng là cô gái lạnh lùng, lắm toan tính, mưu mô và có khả năng moi tiền trong túi đại gia chỉ bằng cái đưa mắt, nhíu mày, song cũng có những lúc khán giả phải đau lòng vì Diễm Kiều luôn sống hết mình cho tình yêu.

2. Gió nghịch mùa

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong Gió nghịch mùa

Phim kể về Hoàng Minh (Việt Anh) là một chàng trai hào hoa phong nhã và có nhiều tham vọng. Anh đã có người yêu là Tường Lam nhưng vì những tham vọng của mình, Hoàng Minh phụ rẫy người yêu để tấn công Khánh Ngọc (Lý Nhã Kỳ) , con gái một gia đình giàu có. Khi bị phụ bạc, Tường Lam (Thùy Trang) đang mang thai và cô quyết định sinh con một mình.

Cuộc hôn nhân của Hoàng Minh và Khánh Ngọc cũng lâm vào bế tắc vì không có tiếng cười trẻ thơ. Khánh Ngọc bị vô sinh. Hoàng Minh quyết định tranh giành đứa con của Tường Lam để bù vào khoảng trống của mình. 

Dù chỉ là diễn viên tay ngang nhưng Lý Nhã Kỳ nhập vai Khánh Ngọc rất ngọt, từng điệu bộ, dáng đi, cách ăn mặc rất đúng chất một cô gái con nhà giàu kiêu kỳ, đỏng đảnh, quyết liệt, muốn gì là phải đạt cho bằng được. 

3. Chiếc giường chia đôi

Lý Nhã Kỳ đến đánh ghen Tâm Tít ngay tại lễ cưới.

Lý Nhã Kỳ vào vai một nhân vật đầy cá tính tên là Mỹ Anh, từng chung sống với người tình Thái Hòa (Nguyễn Phi Hùng) đến 3 năm, nhưng lại không chịu làm đám cưới bởi không thích cuộc sống gia đình và ngại việc sinh con. Chán nản, Thái Hòa làm quen và cưới Minh Thư (Tâm Tít). Đúng lúc này, Mỹ Anh lại thay đổi suy nghĩ và muốn trở về bên cạnh Thái Hòa. Cô tìm đến đánh ghen với người vợ mới của Thái Hòa ngay tại lễ cưới khiến anh chàng "tá hỏa".

4. Mùa hè lạnh

Lý Nhã Kỳ trong phim Mùa hè lạnh

Trong phim, Lý Nhã Kỳ thủ vai Hoa - vợ của một đại gia ở khu vực Chợ Lớn, là biểu tượng của nhục dục với khát khao mãnh liệt về thể xác có vẻ đẹp sắc sảo, điệu đà. Bà là chủ nhà trọ nơi Kiên (Hà Việt Dũng đóng) đang thuê, cũng là người lôi kéo Kiên vào những cuộc vui xác thịt.

Cựu đại sứ du lịch có khá nhiều cảnh quay nóng bỏng ấn tượng. Tuy nhiên, khi được hỏi về cảnh quay này, cô cho biết người thực hiện đóng cảnh nóng là thế thân của mình.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất