Lưu Diệc Phi - Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh đua nhau vào top diễn viên tệ nhất 2017

Afamily - 09/01/2018, 19:11

Danh sách các đề cử cho giải Cây Chổi Vàng 2017 đón nhận hàng loạt cái tên quen thuộc như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa.

 

Ban tổ chức lễ trao giải Cây Chổi Vàng vừa tung ra danh sách đề cử cho các hạng mục năm nay. Trong đó, các hạng mục gồm Nam diễn viên tệ nhất, Nữ diễn viên tệ nhất, Đạo diễn tệ nhất, Phim điện ảnh dở nhất là thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Cây Chổi Vàng là giải thưởng mà bất cứ diễn viên, đạo diễn, ekip sản xuất nào cũng không muốn nhận. Bởi chẳng ai mong mình bị chê bai thẳng thừng bằng danh hiệu chẳng mấy vui vẻ này. Năm nay, hạng mục Nam diễn viên tệ nhất có sự góp mặt của các ngôi sao như: Dương Dương, Giả Nãi Lượng, Hoắc Kiến Hoa, Lý Dịch Phong, Trịnh Khải, Hoàng Tử Thao.

 - Ảnh 1.

Giả Nãi Lượng.

 - Ảnh 2.

Hoắc Kiến Hoa.

Trong khi đó, hạng mục Nữ diễn viên tệ nhất lại ghi dấu ấn của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Cảnh Điềm, Cổ Lực Na Trát, Viên San San. Đây là kết quả chẳng gây bất ngờ cho khán giả khi ở năm 2017 vừa rồi, làng phim Hoa ngữ đã đón hàng loạt dự án kém hấp dẫn.

Với Dương Mịch, dù được nhiều kỳ vọng nhưng cô vẫn gây choáng cho khán giả khi thể hiện diễn xuất nhạt nhòa trong các dự án Tú xuân đao: Tu la chiến trường, Trí mạng đếm ngược. Lưu Diệc Phi nhận nhiều lời chỉ trích bởi phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đình đám Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa . Các cảnh quay khoe thân của Lưu Diệc Phi bị đánh giá là không phù hợp với bối cảnh một bộ phim cổ trang thần thoại. Bên cạnh đó, diễn xuất 10 cảnh như 1 của cô cũng làm người xem mất đi phần nào cảm tình.

 - Ảnh 3.

Lưu Diệc Phi.

 - Ảnh 4.

Dương Mịch.

Riêng trường hợp Triệu Lệ Dĩnh, dù thành công vang dội với phim truyền hình Sở Kiều truyện nhưng ở năm 2017 vừa rồi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận không ít gạch đó vì dự án Mật chiến . Số đông người xem cho rằng, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh chỉ hợp với các phim ngôn tình, còn khi thử sức với thể loại tâm lý nặng, Triệu Lệ Dĩnh đã tự biến mình thành "bình hoa di động".

 - Ảnh 5.

Triệu Lệ Dĩnh.

 - Ảnh 6.

Cảnh Điềm.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất