Lợn gần 300 kg ngủ cùng giường với chủ

Ngoisao.net - 18/01/2017, 02:08

Tuy Esther ngày càng to lớn nhưng chủ nhân của nó tuyên bố không có ý định bỏ rơi mà vẫn yêu thương nó hết lòng. 

lon-gan-300-kg-ngu-cung-giuong-voi-chu

Lúc mới đưa lợn Esther về nuôi khi nó mới được 6 tuần tuổi và nặng chưa tới 2kg, Steve Jenkins và Derek Walter đã nghĩ rằng họ sẽ có một cuộc sống vui vẻ bên con vật cưng. Những người bán lợn đã nói với cặp đôi rằng Esther sẽ nặng hơn 30kg.

lon-gan-300-kg-ngu-cung-giuong-voi-chu-1

Tuy nhiên, 5 năm sau, con lợn nặng tới hơn 294kg, lớn hơn cả một con gấu bắc cực trưởng thành, và vẫn tiếp tục tăng cân nữa.

lon-gan-300-kg-ngu-cung-giuong-voi-chu-2

Hiện tại con lợn ở trong nhà của cặp đôi, ngủ trên giường họ, được cho mặc rất đáng yêu và tạo dáng để chụp những bức ảnh dễ thương.

lon-gan-300-kg-ngu-cung-giuong-voi-chu-3

Mỗi tuần Esther ăn nhiều hoa quả, yến mạch và rau xanh, chưa kể kem, bánh ngọt và các loại thực phẩm khác.

lon-gan-300-kg-ngu-cung-giuong-voi-chu-4

Tuy chi phí nuôi Esther tốn kém nhưng Steve và Derek cho biết họ rất yêu con vật và sẽ không bao giờ bỏ rơi Esther, dù nó có to lớn đến mức nào đi nữa. "Chúng tôi sẽ chỉ tập thích nghi và yêu nó nhiều hơn nữa", Steve, hiện sống ở Ontario, Canada, nói. "Esther không thể kiểm soát cơ thể mình và chúng tôi chắc chắn không có ý định bỏ nó".

lon-gan-300-kg-ngu-cung-giuong-voi-chu-5

Cặp đôi kể rằng sau khi đưa Esther về nuôi, họ sớm nhận ra nó lớn lên nhanh chóng. Chẳng bao lâu, họ không thể bế nổi con vật vì thân hình nó quá to lớn. Hiện tại, mỗi ngày Esther ngủ nhiều giờ trên giường chủ hay trên ghế sofa.

lon-gan-300-kg-ngu-cung-giuong-voi-chu-6

Con lợn nằm ngủ thư giãn trên ghế sofa trong nhà.

lon-gan-300-kg-ngu-cung-giuong-voi-chu-7

Esther được huấn luyện như chó nuôi trong nhà và thường đòi ra ngoài để đi vệ sinh.

lon-gan-300-kg-ngu-cung-giuong-voi-chu-8

Vào mùa đông, Derek và Steve thường chơi kéo co với Esther, thậm chí vật nhau với nó nếu như nó đang trong tâm trạng vui vẻ. Đến mùa hè, con lợn lại dành nhiều thời gian ở ngoài trời, dũi đất trong chuồng hay đuổi theo chủ ngoài sân.

lon-gan-300-kg-ngu-cung-giuong-voi-chu-9

Esther tỏ ra yêu mến và thân thiện với bất cứ ai nó gặp. Steve và Derek khẳng định con vật "chẳng bao giờ hung hăng", dù đôi khi nó cũng thể hiện sự tò mò đối với một số người. Esther trở thành một nhân vật khá hot trên mạng, với tài khoản Facebook "Esther The Wonder Pig" có tới gần 1 triệu người theo dõi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất