Lợn con có khuôn mặt giống khỉ

Ngoisao.net - 09/12/2016, 21:46

Một chú lợn được sinh ra tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc hôm 3/12 có khuôn mặt không khác gì một con khỉ. 

Theo Sina, một chú lợn nái của người dân tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã sinh ra một chú lợn có hình thù khác lạ so với những con cùng lứa. Thoạt nhìn, gương mặt của con lợn này có nhiều nét giống khỉ. 

lon-con-co-khuon-mat-giong-khi

Con vật kỳ lạ có hai lỗ nhỏ trên mặt như lỗ mũi, hàm trên nhô ra ngoài khiến phần lưỡi thò ra khỏi miệng. Hai mắt của nó có kích thước khác nhau và lồi ra. Chú lợn con này cũng không thể trực tiếp bú sữa mẹ. Người chủ của nó phải pha sữa và giúp nó bú bằng bình. 

Điều đáng ngạc nhiên là lợn mẹ được nuôi nhốt hoàn toàn trong nhà. Đây là lần sinh thứ tư của nó với tổng cộng 15 lợn con. Trước đây nó đều sinh ra các đàn con hoàn toàn bình thường. Vì thế nhiều người cảm thấy rất kỳ lạ với sự đột biến này. 

lon-con-co-khuon-mat-giong-khi-1

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao lại có sự biến đổi kỳ lạ này và liệu chú lợn này sẽ kéo dài cuộc sống được bao lâu. Một số người cho rằng nó bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm khí hậu dẫn đến biến đổi gen. Có người lại nói đùa rằng có thể heo mẹ đã "ngoại tình". Đây không phải là trường hợp kỳ lạ đầu tiên được phát hiện. Trước đây, Trung Quốc cũng đã xuất hiện những sinh vật kỳ dị như lợn có vòi mọc trên trán ở TP Nam Ninh, lợn 2 miệng, 3 mắt, có khuôn mặt hao hao giống người với chiếc mũi rất dài. 

Linh San (theo The Sun)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất