Lợn biết bơi chết hàng loạt vì bị du khách cho uống rượu

Ngoisao.net - 06/03/2017, 14:02

Xác của 7 trong số 22 con lợn biết bơi nổi tiếng ở Bahamas được tìm thấy trôi trên biển sau khi khách du lịch thừa nhận đã cho chúng uống rượu.

lon-biet-boi-chet-hang-loat-vi-bi-du-khach-cho-uong-ruou

Những chú lợn biết bơi được nhiều người yêu thích khi đến Bahamas.

Ông Wayde Nixon, một trong những chủ sở hữu của đàn lợn, nói với tờ Nassau Guardian: "Những con lợn đã bị cho uống thứ đồ tai hại. Chúng tôi đã nuôi lợn gần 30 năm và chưa bao giờ để xảy ra chuyện này". Ông Nixon cho biết thêm: "Nhưng giờ thì xảy ra ngày càng nhiều vì con người tới đây cho chúng uống rượu, rồi cưỡi lên người chúng, làm đủ trò ngớ ngẩn".

Đàn lợn biết bơi này là một trong những điểm thú vị nhất ở Bahamas thu hút khách du lịch khắp thế giới. Trang web du lịch của Bahamas mô tả chúng là những con vật đáng yêu, sống tự do trên bờ biển. Đây là loài vật hoang dã nhưng rất thân thiện, biết chạy lại phía các du khách để chào đón họ.

Tuy nhiên, sau những vụ việc gần đây, các quy định dành cho du khách được thắt chặt hơn. Ông V Alfres Gray, Bộ trưởng Nông nghiệp và Tài nguyên biển của Bahamas, cho biết từ giờ trở đi "mọi người vẫn sẽ có thể chụp ảnh và xem những con lợn bơi, tuy nhiên sẽ không được cho chúng ăn bất cứ thứ gì".

Theo Tùng Anh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất