Lời tiên tri của bà Vanga về ‘kẻ chiến thắng’ trong cuộc chiến Syria

Người đưa tin - 05/01/2016, 08:25

Cuộc chiến tranh cho dù sẽ bắt đầu ở phía Đông nhưng sẽ dẫn thế chiến tới cuộc chiến tranh thứ ba. Chiến tranh xảy ra ở phía Đông, nhưng sự phá hủy lại xảy ra tại phương Tây.

Tin tức từ trang Lunaticoutpost cho hay, từ hàng chục năm về trước, nhà tiên tri Vanga, người đã có những dự đoán gây chấn động thế giới đã dự đoán về thời điểm nội chiến Syria bùng phát khiến nhiều người thiệt mạng.

Trong một buổi nói chuyện được ghi lại vào tháng 5/1979, nhà tiên tri người Bulgaria này tin một sự kiện có quy mô toàn cầu sẽ xảy ra trên Trái Đất, khiến cả thế giới thay đổi. Sự kiện này được bà tiên tri "diễn ra vào năm con Rồng".

Lời tiên tri của bà Vanga về ‘kẻ chiến thắng’ trong cuộc chiến Syria - Ảnh 1

Bà Vanga từng đưa ra nhiều dự đoán chấn động thế giới.

Bà Vanga, người đã mất năm 1996, nói Syria sẽ là trung tâm của những sự kiện khiến cho nhân loại rơi vào khủng hoảng thế giới và biến đổi toàn cầu. "Thế giới sẽ sớm trở về thời kì đồ đá, dù vẫn tồn tại sau khi trải qua nhiều thảm họa, những chấn động dữ dội. Ý thức con người tự thay đổi. Nhiều thời khắc khó khăn sẽ tới. Nhân loại chia rẽ vì khác biệt đức tin.

Khi bà Vanga nói điều này, chẳng mấy người lưu tâm. Song đến năm Nhâm Thìn (2012), biểu tình phản đối chính phủ tại Syria bùng phát và trở thành xung đột vũ trang, gây ra cuộc nội chiến kéo dài dai dẳng tới nay thì người ta mới giật mình nhớ lại lời tiên tri của bà mù Vanga năm xưa.

Tại thời điểm đó, bà Vanga cũng đưa ra nhiều dự đoán khác về vấn đề Syria: "Syria sẽ sụp đổ dưới chân kẻ chiến thắng nhưng kẻ chiến thắng lại không giành được chiến thắng cuối cùng. Syria sụp đổ sẽ phân chia thế giới thành các nhóm thay đổi theo chiều hướng không thể đảo ngược. Mọi thứ sẽ được chứng kiến sớm thôi".

Vào năm 1994, trong một buổi phỏng vấn khi được hỏi về “ngày sụp đổ của thế giới”, nhà tiên tri đã khẳng định Syria là chìa khóa của vấn đề này. Bà nói: “Mọi người đều hỏi tôi khi nào thì sẽ xảy ra? Tôi đã trả lời: Sẽ không sớm nếu Syria vẫn chưa “sụp đổ”.

Bà Vanga cho biết: "Và một lần nữa, cuộc chiến tranh cho dù sẽ bắt đầu ở phía Đông nhưng sẽ dẫn thế chiến tới cuộc chiến tranh thứ ba. Chiến tranh xảy ra ở phía Đông, nhưng sự phá hủy lại xảy ra tại phương Tây bằng vũ khí hóa học. Và điều đó khiến châu Âu trở nên "trống rỗng”.

Lời tiên tri của bà Vanga về ‘kẻ chiến thắng’ trong cuộc chiến Syria - Ảnh 2

Bà Vanga trong một buổi gặp gỡ.

Cho câu hỏi, “điều gì sẽ xảy ra sau khi chiến tranh thế giới thứ ba”, bà Vanga cho biết: Quỷ dữ sẽ thoát ra khỏi mặt đất và tiêu diệt tất cả mọi thứ. Chỉ còn nước Nga tồn tại.

Tiên đoán này của bà Vanga được ghi lại trong bản ghi âm có tên Lời tiên tri Cuối cùng, và các lời tiên đoán trên của bà Vanga được phát hành công khai rộng rãi trước công chúng vào năm 1991 và 2004, rất lâu trước thời điểm nội chiến Syria bùng nổ.

Nhắc đến Liên minh châu Âu, dù cả cuộc đời nhà tiên tri mù chưa từng được chứng kiến những bước phát triển của EU, bà vẫn dự đoán đầy nghiệt ngã: "Châu Âu sẽ không thể vực dậy".

Tuy nhiên, bà Vanga lại đưa ra những dự đoán về tương lai tươi sáng của nước Nga: "Mọi thứ sẽ tan biến như những tảng băng, nhưng chỉ có vinh quang của nước Nga còn nguyên vẹn. Nước Nga sẽ một lần nữa trở thành đế chế vĩ đại, bay vút lên như một con đại bàng trên trái đất".

Bà Vanga đã từng dự đoán về những sự kiện như khủng bố 11/9, thảm họa chìm tàu Kursk của Nga năm 2000, động đất, sóng thần Nhật Bản hay việc Tổng thống Obama lên nắm quyền.

Bà cũng đưa ra những dự đoán về các sự kiện xảy ra trong tương lai như:

2016: Châu Âu sẽ không tồn tại

2018: Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới.

2023: Quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi

2025: Dân số của Châu Âu sẽ về con số không

2043: Quá trình chuyển đổi của Châu Âu sang chế độ Nhà nước Hồi giáo hoàn tất. Rome được đặt làm thủ phủ của Châu Âu. Nền kinh tế thế giới phát triển thịnh vượng dưới luật pháp của Đạo Hồi.

2066: Mỹ sẽ sử dụng vũ khí thay đổi khí hậu mới lần đầu tiên hòng giành lại Romes và đưa nó trở về thời đạo Cơ đốc

2076: Chủ nghĩa cộng sản quay trở về với Châu Âu và phần còn lại của thế giới

2100: Mặt trời nhân tạo sẽ chiếu sang nơi đen tối của trái đất

2130: Với sự giúp đỡ của người ngoài hành tinh, nền văn minh sẽ phát triển cả ở dưới nước

2480: Hai mặt trời nhân tạo sẽ va chạm, đưa Trái đất chìm vào bóng tối

3010: Sao chổi sẽ va phải mặt trăng. Trái đất bị bao phủ bởi đất đá và bụi

3797: Lúc này, mọi thứ trên trái đất sẽ bị huỷ diệt. Tuy nhiên, văn minh loài người đã đủ tiến bộ để chuyển tới một hệ thống sao khác.

Trọng Nguyên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất