Lỡ xăm tên người yêu lên ngực nhưng rồi lại chia tay, nam thanh niên có pha xử lý 'đi vào lòng người'

Tiin - 25/06/2020, 18:36

Một pha xử lý "đi vào lòng người" của nam thanh niên giúp nhiều người hiểu được thế nào là đúng nghĩa đen của ... đắp mộ cuộc tình.

Trong tình yêu, có nhiều cách để chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương là chân thành. Và một trong số những cách mà được giới trẻ hiện nay khá 'chuộng' đó là xăm tên của đối phương lên cơ thể.

Không khó để bắt gặp những trường hợp như vây. Họ trân trọng lồng ghép tên của mình và người yêu vào nhau, rồi xăm lên tay, ngực, eo,… Sẽ thật tuyệt vời nếu đó là người có thể cùng bạn đi được đến hết cuộc đời. Nhưng nếu không thì sao nhỉ? Cách xử lý 'cao tay' như anh chàng dưới đây khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Cụ thể, một nam thanh niên vì muốn chứng minh tình yêu của mình với bạn gái mà quyết định khắc tên người ấy lên ngực phải với nội dung: 'Công chúa của anh. Trương Minh Thư' kèm theo 2 hình trái tim như thể muốn cho mọi người biết rằng 'Em chính là một phần của anh'.

Hình xăm tên bạn gái nằm ngay ngắn trên ngực phải của nam thanh niên

Hình xăm tên bạn gái nằm ngay ngắn trên ngực phải của nam thanh niên

Thế nhưng không may, cuộc tình không bền lâu như anh nghĩ. Hai người đường ai nấy đi, đồng nghĩa với việc cái tên trên ngực của anh không còn phù hợp nữa.

Lúc này, chàng trai đã nhanh trí tìm ra một nước đi mà không ai ngờ tới: xăm hình áo quan chồng lên. Thêm vào đó, người đăng tải hình ảnh này còn kèm theo dòng trạng thái: 'Đắp mộ cuộc tình' khiến ai nấy đều phải bật cười vì... quá hợp lý.

Và pha xử lý sau chia tay 'đi vào lòng người' của anh chàng

Và pha xử lý sau chia tay 'đi vào lòng người' của anh chàng

Hình ảnh hình xăm trên ngực của chàng trai trước và sau hiện vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Vậy đấy, tình yêu dù là chuyện của trái tim nhưng những người yêu nhau vẫn phải đủ lý trí để không đưa ra những quyết định quá cảm tính. Đặc biệt, trước khi muốn xăm tên một ai lên cơ thể mình, hãy xác định rằng, đó là người chắc chắn sẽ đồng hành với mình đến suốt đời hay không.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất