Lộ diện clip ghi lại phản ứng của Lee Min Ho trong ngày Suzy công bố bạn trai mới

Afamily - 12/03/2018, 11:25

Có vẻ như chuyện Suzy công khai bạn trai mới không làm Lee Min Ho quá bận tâm.

 

Hôm qua (11/3), những hình ảnh hiếm hoi về Lee Min Ho đã được fan hâm mộ truyền tay nhau. Theo fan hâm mộ tiết lộ, những hình ảnh về Lee Min Ho được chụp vào ngày 9/3, đúng ngày Suzy công khai hẹn hò với nam diễn viên Lee Dong Wook.

  - Ảnh 1.

 

  - Ảnh 2.

 

Điều này càng làm người hâm mộ tò mò liệu phản ứng của Lee Min Ho thực sự thế nào sau khi nghe tin bạn gái có người yêu.

Mới đây, những đoạn clip ngắn đã được người hâm mộ chia sẻ. Cũng như loạt ảnh ghi lại, nam diễn viên xuất hiện khá tươi tỉnh, mặc dù đeo khẩu trang nhưng người hâm mộ vẫn nhìn thấy nam diễn viên vui vẻ khi được nhìn thấy fan hâm mộ của mình.

Trước đó, người hâm mộ đã chia sẻ loạt hình ảnh về Lee Min Ho. Hiện tại, Lee Min Ho đang thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng tại Văn phòng quận Gangnam từ tháng 5/2017. Sắp tới, nam diễn viên sẽ tham gia khóa huấn luyện cơ bản 4 tuần tại Trung tâm huấn luyện Choongnam Nonsan và sau đó lại trở lại Văn phòng quận Gangnam để tiếp tục công việc của mình.

Fan của anh chàng này cũng khuyên những người hâm mộ có mặt tại Văn phòng quận Gangnam nên để cho nam diễn viên một chút không gian riêng vì tình cảm vốn là chuyện cá nhân của mỗi người.

Theo Pa Dun/Helino

Nguồn: Soompi

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất