Liên tục thay vợ dỗ con suốt chuyến đi dài, ông bố trẻ tạo động lực cho hội FA nhanh chóng muốn lấy chồng

Tiin - 23/05/2020, 08:45

Câu chuyện về gia đình nhỏ trên chuyến xe khách liên tỉnh giúp nhiều bạn trẻ có thêm niềm tin vào một tình yêu đích thực.

Những ngày gần đây, thời tiết nắng nóng khiến ai cũng dễ cáu gắt, bực bội vì mọi thứ. Bởi vậy, ở thời điểm này, một hành động quan tâm dù là nhỏ nhặt nhất cũng đủ làm đối phương hay những người chứng kiến cảm thấy cuộc sống 'dễ thở' hơn đôi chút.

Mới đây, một tài khoản facebook đã chia sẻ trải nghiệm của mình trên chuyến xe khách liên tỉnh. Cụ thể, 'chủ thớt' được chứng kiến việc một gia đình nhỏ chăm sóc nhau trên suốt hành trình, người chồng liên tục lên xuống chỗ nằm để giúp vợ dỗ dành con trai nhỏ đang quấy khóc. Chủ nhân bài đăng viết:

'Đôi vợ chồng trẻ cùng với 1 thiên thần nhỏ đi xe liên tỉnh. Đường thì xóc, thời tiết tầm này oi bức, ngột ngạt, anh nhường cho vợ con nằm ghế dưới, mình thì trèo lên trên. Thằng bé cứ 1 - 2 phút là quấy khóc 1 lần. Sợ vợ mệt, anh chồng lồm cồm bò trên tầng 2 xuống dỗ bé, bố cứ xuống là nó lại cười nắc nẻ. Suốt chuyến đi không dưới chục lần.'

Liên tục thay vợ dỗ con suốt chuyến đi dài, ông bố trẻ tạo động lực cho hội FA nhanh chóng muốn lấy chồng 0

Hai bố con vui vẻ cười đùa dọc chuyến đi dù chỗ nghỉ ngơi không được rộng rãi thoải mái cho lắm (Ảnh Beat)

Hai bố con vui vẻ cười đùa dọc chuyến đi dù chỗ nghỉ ngơi không được rộng rãi thoải mái cho lắm (Ảnh Beat)

Câu chuyện trên như một làn gió mát làm dịu đi những khó chịu, bức bối giữa cái nắng nóng 40 độ C, đồng thời tiếp thêm niềm tin vào một tình yêu chân chính.

Thế mới thấy câu nói 'Đàn ông sợ chọn sai nghề, phụ nữ sợ chọn sai chồng' không phải không có lý. Lấy được một người đàn ông biết quan tâm, chia sẻ với vợ con chính là một hạnh phúc, cũng là một điều may mắn mà không phải cô gái nào cũng có được.

Sau khi theo dõi câu chuyện mà 'chủ thớt' chia sẻ, nhiều cư dân mạng bày tỏ lòng ngưỡng mộ lẫn sự ghen tỵ. Không ít người đã phải cảm thán: 'Đây đích thị là hình mẫu 'chồng nhà người ta' rồi!' hay 'May quá, sau bao nhiêu vụ 'Tuesday' thì cuối cùng cũng có người cho tôi thêm niềm tin vào tình yêu.' Nhân có những dòng chia sẻ này, hội chị em lập tức vào khoe chồng. Thậm chí, đến các anh cũng không quên 'tranh thủ' cơ hội này để kể về gia đình nhỏ cùng ‘chiến tích' chăm con của mình.

Không ít người vào khoe 'chiến tích chăm con', đồng thời chia sẻ, chúc phúc cho gia đình nhỏ trong câu chuyện trên

Không ít người vào khoe 'chiến tích chăm con', đồng thời chia sẻ, chúc phúc cho gia đình nhỏ trong câu chuyện trên

Quả thực, trên đời giàu sang phú quý chưa chắc đã quan trọng bằng việc tìm được một người sẵn sàng chia sẻ những khó khăn vất vả cùng mình, kể cả những việc nhỏ nhặt như trên, chứ không phải đến khi có chuyện gì đao to búa lớn mới xắn tay vào giải quyết.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất