Hotgirl "trứng rán cần mỡ" tiết lộ có người cho 50 triệu để facetime: "Mọi người đang hạ thấp giá trị của em"

Tiin - 18/04/2020, 21:35

"Có những người nhắn tin cho em bảo là "Bây giờ anh sẽ cho em 50 triệu, em facetime với anh". Những cái người nhắn tin cho em đem em ra như một trò hề để đùa cợt", Thanh Tâm chia sẻ.

Trong một chương trình phát sóng trên YouTube vào tối ngày 17/4, Hot girl Tik Tok - Trần Thanh Tâm đã tiết lộ nhiều 'góc tối' đằng sau sự nổi tiếng bất ngờ của bản thân.

Hot girl 'Trứng rán cần mỡ' - Trần Thanh Tâm

Hot girl 'Trứng rán cần mỡ' - Trần Thanh Tâm

Theo đó, cô gái 20 tuổi chia sẻ, từ khi trở nên nổi tiếng, cô nhận được rất nhiều lời hỏi giá 'đi khách' và những cuộc gọi khiếm nhã đến từ anti-fan. Điều này khiến hot girl 10X buồn bực, khủng hoảng tới mức đến tận thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa dám bắt máy số lạ.

Ngoài ra, Thanh Tâm cũng cho biết, đa số con trai nghĩ rằng cô dễ dãi. Mỗi khi cô đăng ảnh lên mạng xã hội, những người này thường sử dụng mọi từ ngữ để có thể quấy rối cô. Là một người nhạy cảm nên khi đọc được những bình luận ác ý, Thanh Tâm dễ bị trầm cảm. Đặc biệt, hot girl Tik Tok còn tiết lộ, có người từng nhắn tin nói sẽ cho cô 50 triệu đồng để facetime cùng họ.

'Có những người nhắn tin cho em bảo là 'Bây giờ anh sẽ cho em 50 triệu, em facetime với anh'. Những cái người nhắn tin cho em đem em ra như một trò hề để đùa cợt. Em cảm giác em bị tổn thương rất nhiều. Và mọi người đang hạ thấp giá trị của em', hot girl SN 2000 chia sẻ.

Trước đó, ở phần giữa chương trình, khi được ban tổ chức cho xem lại loạt clip 'reactions' mang tính tiêu cực về câu nói nổi tiếng 'Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ' của mình, Thanh Tâm đã không ngừng rơi nước mắt. Cô vừa khóc vừa nói rằng, không hiểu bản thân đã làm gì sai để bị đối xử như vậy.

Cuối cùng, hot girl 10X muốn nhắn nhủ tới mọi người: 'Hãy có một cái nhìn cởi mở hơn đối với nội dung những clip em làm. Em mong mọi người không sử dụng những lời lẽ xúc phạm vì những lời lẽ đó không chỉ gây tổn thương đến bản thân em, mà nó còn gây tổn thương tới gia đình, bạn bè và những người xung quanh em nữa'.

Theo Tiin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất