CHẤN ĐỘNG: Dispatch vạch trần Wonho (MONSTA X) sống chung, hút cần sa với hotgirl chuyển giới, bị giám đốc Burning Sun bắt?

Kênh 14 - 01/11/2019, 09:56

Dispatch đã vạch trần câu chuyện Wonho (MONSTA X) hút cần sa và sống chung với chính người vạch trần anh trước đó - hotgirl chuyển giới Jung Da Eun vào năm 2013.

Sau khi bị tình cũ của T.O.P - Han Seo Hee - và hotgirl chuyển giới Jung Da Eun vạch trần hàng loạt "phốt" trong quá khứ, nam idol Wonho đã chính thức tuyên bố rời khỏi MONSTA X. Trong diễn biến mới nhất sáng nay, Jung Da Eun đã đến thẳng văn phòng của Dispatch và xác nhận lại những bằng chứng gây chấn động hơn nữa về "tội đặc biệt" mà Wonho phạm phải trong quá khứ. Cụ thể, Wonho và Jung Da Eun được cho là đã cùng nhau hút cần sa vào tháng 10/2013, sau đó bị ông Jo - cựu giám đốc điều hành club tai tiếng Burning Sun. Hiện, Wonho đang ở trong Trại tạm giam Seoul.

Cụ thể theo báo cáo điều tra của Dispatch vào tháng 10/2013, 3 nhân vật A, B và C đã cùng tụ họp tại một ngôi nhà. A và B ở phòng khách và C ở phòng thay đồ. A và B không ngờ C vẫn ở trong ngôi nhà này nên đã đi vào phòng thay đồ. C đã nghe thấy hết cuộc hội thoại giữa A và B tại đây và sau đó gặp Dispatch để kể lại mọi chuyện, B cũng đã gặp Dispatch để xác minh vụ việc.

1. Ai là A, B và C?

 - Ảnh 1.
 

A (nam) là một idol, tên thật là Lee Ho Seok, nghệ danh là Wonho, trưởng nhóm kiêm vocalist của MONSTA X. A cũng đảm nhận vai trò nhảy trong nhóm. Vào ngày 31/10/2019, anh ta đã rời khỏi nhóm.

B (nữ) là Jung Da Eun. B từng ra mắt trong chương trình "Ulzzang Generation" của Comedy TV vào năm 2009, từng làm việc với cương vị là người mẫu thử đồ. Jung Da Eun đã quen với Wonho qua chương trình nói trên. Vào năm 2012, 2 người sống với nhau ở Yeoksam-dong nhưng không hẹn hò.

C (nam) là Jo XX. Jo là tổng giám đốc của Burning Sun và sau đó chuyển sang làm giám đốc điều hành. Hiện Jo đang ở trong trại tạm giam Seoul vì cáo buộc sử dụng cần sa, ma tuý đá, thuốc lắc và ma tuý cao cấp ketamine trong vụ scandal rúng động Burning Sun.

2. Câu chuyện của Jo vào tháng 10/2013 - Khởi nguồn scandal chấn động và cái kết của Wonho

 - Ảnh 2.
 


Vào tháng 10/2013, Jo đã gọi cho Jung Da Eun và đây là nơi khởi nguồn mọi chuyện.

Jo: Cho tôi mượn cái dây thắt lưng Balmain được không?

Jung Da Eun: Được, không phải nó ở trong tủ nhà tôi sao?

Jo: Cậu đang ở đâu rồi?

Jung Da Eun: Tôi đang ở quán cafe với một người bạn. Mật khẩu nhà là XXXX. Tự tìm đi nhé.

Jo đã đến nhà của Jung Da Eun để tìm thắt lưng và không có ai ở nhà vào thời điểm đó. Jo cũng nhập mật khẩu do chính Jung Da Eun cung cấp và vào nhà, đến phòng thay đồ để tìm dây thắt lưng. Trong khi Jo đang tìm đồ, cửa trước của căn nhà đã được mở ra và Jo có thể nghe thấy giọng nói của Jung Da Eun từ đây cùng với một người đàn ông. Jo ngần ngại không biết nên ở lại hay rời đi nhưng cuối cùng đã vô tình nghe được cuộc hội thoại giữa Jung Da Eun và người đàn ông kia - nhân vật được xác nhận là Wonho (cựu thành viên MONSTA X).

3. Lời khai của Jung Da Eun về vụ việc tháng 10/2013

 - Ảnh 4.
 

Jung Da Eun đã gặp Wonho sau một khoảng thời gian dài. Cả hai đầu tiên gặp tại một quán cafe ở gần căn nhà tại Yeoksamdong của Jung Da Eun. Trong cuộc gặp mặt này, Jung Da Eun đã bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người anh thân thiết và được hỏi mượn dây đai lưng. Hotgirl chuyển giới này sau đó đã đưa mật khẩu cho người anh này và nói anh ta tự tìm đồ. Jung Da Eun tiếp tục nói chuyện với Wonho, sau đó, nam idol này đã lấy ra một vật từ trong túi áo và gợi chuyện.

Wonho: Cậu đang hút cái này phải không?

Jung Da Eun: Anh lấy cái này từ đâu?

Trong túi áo của Wonho là cần sa. 2 người sau đó rời khỏi quán cafe và về nhà Jung Da Eun, cùng nhau hút cần sa trong phòng khách mà không biết Jo vẫn còn ở trong nhà.

4. Cuộc gặp gỡ của Jung Da Eun và Jo trong cùng ngày này

 - Ảnh 6.
 

Điện thoại của Wonho bỗng reo lên và anh rời khỏi nhà để nói chuyện. Trong thời gian đó, Jo đã rời khỏi phòng thay đồ và khiến Jung Da Eun bất ngờ vì vẫn còn ở trong nhà.

Jo: 2 người đã làm gì đó?

Jung Da Eun: Giả vờ như anh chưa thấy gì đi.

Jo: Nghe mùi giống cần sa.

Jo hút cần sa nên nhận biết rõ mùi đặc trưng này. Jo sau đó hỏi Jung Da Eun về người tên là Ho Seok nhưng hotgirl chuyển giới nói dối rằng Ho Seok là một thực tập sinh và bảo Jo lờ mọi chuyện đi. Jo bất ngờ đồng ý ngay với lời cảnh báo của người bạn thân và rời khỏi nhà. Trong lúc đó, Wonho vẫn nói chuyện điện thoại bên ngoài và không hay chuyện gì đã diễn ra bên trong căn nhà lúc đó.

 - Ảnh 8.
 

(Còn tiếp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất