Lê Khánh trò chuyện về mẹ

Tuổi trẻ - 17/10/2015, 10:24

TT - Lúc 8g30 ngày 17-10 tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM, diễn viên Lê Khánh sẽ có những trải lòng, tâm sự về điểm tựa quan trọng nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của cô...

Diễn viên Lê Khánh sẽ có những trải lòng, tâm sự về điểm tựa quan trọng nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của cô, đó là bà Nguyễn Thị Thu Huyền - mẹ của Lê Khánh, trong chương trình gặp gỡ và giao lưu Điểm tựa tài năng - 2015.

Chương trình do cung văn hóa tổ chức nhân kỷ niệm 40 năm thành lập Cung văn hóa Lao động và chào mừng Ngày phụ nữ VN 20-10.

Ngoài Lê Khánh và mẹ, chương trình còn gặp gỡ và giao lưu với thầy trò ca sĩ Tạ Minh Tâm - Hạ Trâm, HLV Nguyễn Thị Kim Hồng và thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh. Xen kẽ buổi giao lưu là các tiết mục hòa tấu guitar, violon.

* Đi tìm Bạch mã hoàng tử

Cảnh trong phim Bạch mã hoàng tử - Ảnh: VFC
 

Hải Giang là một cô gái trẻ có tuổi thơ không hạnh phúc vì bố mẹ ly hôn. Cô luôn mơ ước tìm được tình yêu đích thực. Tình cờ cô gặp ba chàng trai với ba tính cách khác nhau...

Bạch mã hoàng tử (22 tập) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn trẻ Hồng Sakura, khai thác khá rõ nét cuộc sống tuổi mới lớn thời nay. Phim do đạo diễn Vũ Minh Trí thực hiện, lên sóng trong chương trình Rubic lúc 14g30 thứ bảy, chủ nhật hằng tuần trên VTV3 từ ngày 17-10.

 
LINH ĐOAN - H.LÊ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất