Sau khi được cầu hôn, Vân Trang lộ ảnh thời ngô nghê bên Lê Khánh

Yan - 03/10/2015, 22:48

Sau khi nhận lời cầu hôn của bạn trai cách đây không lâu, Vân Trang bất ngờ bị bạn thân tung ảnh cũ thời ngây ngô mới vào nghề.

 

Cách đây ít giờ, một người bạn của Vân Trang, Lê Khánh vừa bất ngờ tung lên trang cá nhân những hình ảnh thời ngây ngô mới vào nghề của hai nữ diễn viên. Nhiều fan tỏ ra thích thú khi được nhìn thấy hình ảnh của hai người đẹp lúc trước. Tuy gương không khác nhiều so với hiện tại nhưng ngoại hình và phong cách thời trang đã có nhiều sự thay đổi, nhất là với diễn viên Lê Khánh.


Nhân dịp Vân Trang được bạn trai cầu hôn, một người bạn của cô đã đăng tải loạt ảnh cũ để chúc mừng nữ diễn viên.


Vân Trang nổi bật với váy hoa sặc sỡ.


Cả hội cùng quậy tưng bừng trong một đêm tiệc.


Phương Trinh Jolie nổi bật giữa đám đông với chiếc đầm đỏ.


Các diễn viên Quý Bình, Kim Xuân, Tường Vy,... cũng xuất hiện trong ảnh.

Trong khi Vân Trang vẫn rạng rỡ với nụ cười tươi quen thuộc cùng bộ đầm đầy màu sắc thì Lê Khánh khiến nhiều người bất ngờ hơn về vẻ ngoài. Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến trông gầy gò hơn hiện nhưng vẫn giữ được nụ cười tươi tắn, tràn đầy năng lượng.


Không khó để nhận ra diễn viên Lê Khánh trong ảnh.


Lê Khánh thoải mái khoát vai bạn trai trong bữa tiệc.


Cả hội rủ nhau khoe giọng tại quán karaoke.

Ngoài Vân Trang và Lê Khánh, người hâm mộ còn nhận ra nhiều ngôi sao quen thuộc khác trong ảnh như diễn viên Kim Xuân, Quý Bình, Phương Trinh Jolie, Tường Vy,... Vì tham gia chung trong nhiều bộ phim nên họ trở nên thân thiết và thường xuyên đi ăn uống, du lịch cùng nhau.


Lê Khánh, Vân Trang bất ngờ ngã ngửa với loạt ảnh thời xưa của mình.

Riêng với diễn viên Vân Trang, mới đây, cô vừa được bạn trai bất ngờ cầu hôn cực lãng mạn. Nữ diễn viên Scandal khiến fan vỡ òa xúc động khi đã nhận lời cầu hôn. Được biết, bạn trai của Vân Trang tên Quân, là một doanh nhân trẻ quốc tịch Úc. Sau khi công khai mối quan hệ thì cả hai thường xuyên xuất hiện như hình với bóng trong nhiều sự kiện. Vân Trang bật mí, lễ đính hôn sẽ diễn ra vào cuối năm nay và chính thức cưới nhau vào tháng 3 năm sau.


Vân Trang vừa được bạn trai cầu hôn cách đây ít ngày.


Nữ diễn viên đã đồng ý "theo chàng về dinh" trong năm sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất