Lê Khánh bị chồng Thu Trang "công khai sàm sỡ" ngay trên sân khấu

Yan - 23/09/2015, 23:19

Anh chàng có vẻ khá là “thỏa mãn” khi cuối cùng cũng có cơ hội “hành hạ” Lê Khánh sau bao nhiêu lần phải vào vai chồng bị vợ bắt nạt.

 

Ngày 24/9, chương trình Diêm Vương xử án sẽ được lên sóng truyền hình vào lúc 21 giờ với tên gọi Đại gia trúng đất.


Cảnh "hot" Lê Khánh bị "sàm sỡ" trong Diêm Vương xử án tuần này.

Nối tiếp những câu chuyện ý nghĩa về tình thân, Diêm Vương xử án tuần này sẽ truyền tải sóng đôi cả chuyện xưa – chuyện nay trong cùng một gia đình, với sự tham gia của những cái tên quen thuộc: Ngô Kiến Huy, Lê Khánh, Trung Dân, Chí Tài, Tiến Luật…


Những thành viên trong gia đình của vị "đại gia" trúng đất.

Đại gia trúng đất là câu chuyện kể về một gia đình nông dân nghèo, trong đó ông Hai (Tiến Luật) vừa tiến hành chia đất cho hai người con là Trọng (Ngô Kiến Huy) và Nghĩa (Lê Như) thì hay tin phần đất còn lại mà ông nắm giữ nằm trong khu quy hoạch. Thế là từ một người “giật gấu vá vai”, ông Hai lên đời trở thành tỉ phú. Quyết định không chia thêm cho hai con xu nào mà để dành số tiền ấy đi… cưới vợ, ông Hai bị Thúy Hường (Nam Thư) dụ dỗ hứa hẹn tình cảm để trục lợi cá nhân. Chúa NgụcPhán Quan thấy thế bèn hóa phép cho ông… hóc xương mà chết. Bất ngờ, tại Diêm Phủ mọi người đều choáng váng khi phát hiện ra ông Hai là nhân vật người anh tham lam trong truyện Ăn khế trả vàng ngày nào. Đến thời điểm này, ông vẫn không thể bỏ tật xấu lúc xưa. Ỷ lại vào số tiền 10 tỉ đồng, ông Hai ước mơ Diêm Hậu (Lê Khánh) là tì nữ để hắn vui vầy ân ái còn Diêm Vương (Chí Tài) làm nô lệ để sai vặt. Diêm Vương đã vô cùng tức giận vì sự ngạo mạn của ông Hai, nên quyết định xét xử tên này qua hai kiếp.


Chàng ca sĩ điển trai Ngô Kiến Huy vào vai con của "đại gia" Tiến Luật.

Khi được hỏi về cơ hội “lật ngược tình huống” lần này, Tiến Luật “cười thỏa mãn”: “Sau bao nhiêu vai diễn “nhịn nhục” Lê Khánh chỉ vì phải đóng cho trọn vẹn anh chồng bị bắt nạt, giờ Tiến Luật được “hành hạ” lại rồi. Lê Khánh ơi, hãy đợi đấy!”.


Tiến Luật: "Lê Khánh ơi, hãy đợi đấy!".

Với diễn biến tình huống cực kì hài hước, khán giả hứa hẹn sẽ được chứng kiến màn múa cung đình có một không hai của các danh hài Chí Tài, Minh Nhí, Trung Dân, Lê Khánh, Đại NghĩaBảo Lâm. Mọi người đã rất “cật lực” trong màn múa theo kiểu Bollywood để chinh phục cho bằng được đại gia Tiến Luật.


"Đội điều tra" Diêm Phủ.


"Diêm Vương" Chí Tài.


"Diêm Hậu" Lê Khánh.


Kể cả nghệ sĩ Trung Dân cũng đã phải trút hết tâm huyết vào màn múa Bollywood để "mua vui" cho "đại gia" Tiến Luật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất