Lê Khánh bị hủy hoại dung nhan vì xài kem trộn

Màn Ảnh Sân Khấu - 16/09/2015, 20:21

Bên cạnh đó, Diêm Vương Chí Tài cũng bị một bác sĩ thẩm mỹ kiện...

Đó là nội dung tập 20 của Diêm Vương xử án tuần này, sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ năm (17/9) trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) với tên gọi Diêm Vương bị kiện.

Tai họa đột nhiên dồn dập đến với Diêm Vương: Diêm Hậu (Lê Khánh) bỗng nhốt mình trong phòng không chịu gặp ai mà chỉ đòi gặp Phán Quan (Trung Dân). Điều đó khiến cho Diêm Vương (Chí Tài) nghi ngờ sự chung thủy của vợ mình. Nhưng sau đó, Diêm Vương phát hiện ra Diêm Hậu do mua kem trộn kém chất lượng được bán tràn lan trên các trang mạng để tân trang nhan sắc, bị dị ứng nên nằng nặc đòi gặp Phán Quan để… được chết. Mối nghi ngờ của Diêm Vương vừa được đập tan thì bất ngờ có tiếng trống kêu oan đòi kiện Diêm Vương. Người kêu oan là bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Hoàng Nguyên (Vũ Thanh) với lí do Diêm Phủ không quản lí tốt hồn ma làm ông bị quỷ nữ (Puka) theo ám, phải chết tức tưởi.

 

 

Tập 20 của series Diêm Vương xử án tuần này sự góp mặt tham gia khách mời của diễn viên Vũ Thanh, Puka bên cạnh dàn diễn viên không thể thiếu của DVXA: Chí Tài, Trung Dân, Minh Nhí, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Bảo Lâm

 

 

 


LQTT
ảnh: Lê Bá Chánh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất