Lập kỷ lục thế giới vì... tự đá vào đầu mình 134 cái trong vòng 1 phút

Afamily - 17/07/2015, 08:09

Chàng trai trẻ Puskar Nepal đã lập kỷ lục thế giới với nội dung khá độc đáo: Tự đá vào đầu mình 134 cái trong 1 phút.

Đối với hầu hết mọi người, tự đá vào đầu mình có vẻ là ngu ngốc. Tuy nhiên đây cũng là một việc khó đến không ngờ vì nó đòi hỏi sự linh hoạt và ổn định cao. Tự đá vào đầu tới 134 lần chỉ trong 60 giây là điều không thể làm được với những người bình thường. 
 
Vì vậy, kỷ lục của chàng trai có tên Puskar Nepal trở nên vô cùng ấn tượng.
 
Chàng thanh niên người Nepal đã trải qua 8 tháng rèn luyện kỹ thuật đá vào đầu của mình, trong đó có việc uốn thân trên của mình một góc gần 90 độ và sử dụng cả bàn chân để đá lên trán trong khi vẫn duy trì sự cân bằng. 
 
Một trong những người xem màn trình diễn chính thức của Puskar trong chương trình Kỷ lục thế giới tổ chức tại trường Đại học thành phố Kantipur, Kathmandu, Nepal, cho biết ông đã rất ngạc nhiên với tốc độ của Puskar tới mức ông đã phải xem lại diễn biến ở tốc độ chậm để đếm chính xác được số lượng các cú đá.
 

Thật may mắn cho Puskar, anh đã thành công trong việc đá lên đầu 134 lần trong một phút, phá vỡ kỷ lục cũ là 127 cái đã thiết lập vào năm 2013 bởi Joel Leindecker của Mỹ.
 
Khi được hỏi điều gì đã thúc đẩy anh thử và thiết lập một kỷ lục Guinness mới, Puskar Nepal cho biết: "Tôi muốn đóng góp một điều gì đó cho những người dân nghèo tại khu vực nông thôn. Tôi muốn người từ các quốc gia khác nhau biết về tôi. Phá vỡ một kỷ lục thế giới luôn luôn là một giấc mơ đối với tôi."
 

Lấy cảm hứng từ thành công của chính bản thân mình, Puskar hiện đang tìm kiếm những thách thức mới. "Tôi bây giờ rất đam mê Kỷ lục thế giới và tôi hướng tới thiết lập hơn 100 kỷ lục nữa", anh cho biết. 
 
"Tôi tin rằng kỷ lục này sẽ giúp mọi người biết nhiều hơn về đất nước của tôi, nơi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni ra đời. Ngoài ra tôi muốn chứng minh rằng những người từ một nước nhỏ và nghèo như Nepal cũng có thể làm bất cứ điều gì. Tôi muốn trở thành nguồn cảm hứng của người dân ở đất nước tôi".
 
Thậm chí nếu anh chàng người Nepal này tham vọng sẽ có thể đạt được 100 kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, anh vẫn phải vượt qua một chặng đường dài để trở thành người phá kỷ lục thành công nhất thế giới. Danh hiệu này hiện đang thuộc về Ashrita Furman, người đã thiết lập 551 kỷ lục trong vòng 35 năm qua, và hiện đang nắm giữ 200 kỷ lục thế giới.
 
(Nguồn: odditycentral)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất