Lần thứ 2 liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò lên ngôi Quán quân "Tuyệt đỉnh song ca".

Kênh 14 - 13/12/2017, 08:22

Sau cặp đôi Thạch Sớt - Minh Thảo năm ngoái, năm nay với sự giúp sức của HLV Vũ Quốc Việt, 2 học trò tiếp theo của Đàm Vĩnh Hưng là Thiên Vũ - Tùng Chinh cũng đã giành ngôi Quán quân "Tuyệt đỉnh song ca".

Hành trình của "Tuyệt đỉnh song ca" mùa 2 vừa khép lại bằng một đêm thi đầy màu sắc của top 3. Vượt qua hai cặp thí sinh còn lại, học trò của Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt là Tùng Chinh – Thiên Vũ đã trở thành tân Quán quân của chương trình. Cặp thí sinh sẽ nhận giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.

Lần thứ 2 liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò lên ngôi Quán quân Tuyệt đỉnh song ca. - Ảnh 1.

Thiên Vũ - Tùng Chinh bên 2 HLV của mình

Trong giây phút công bố kết quả, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt sung sướng khi nghe tên học trò của mình chiến thắng. Hai nam huấn luyện viên bật dậy khỏi ghế, Mr.Đàm hưng phấn cởi bỏ áo khoác, nhảy múa đầy hào hứng. Trên sân khấu, Tùng Chinh – Thiên Vũ không giấu được xúc động, rưng rưng rơi nước mắt.

Lần thứ 2 liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò lên ngôi Quán quân Tuyệt đỉnh song ca. - Ảnh 2.

 

Lần thứ 2 liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò lên ngôi Quán quân Tuyệt đỉnh song ca. - Ảnh 3.

HLV Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Quốc Việt vỡ òa vì sung sướng

Như Tài – Ngọc Liên, hai học trò của đội Cẩm Ly – Minh Vy xuất sắc đạt vị trí Á quân 1 với giải thưởng trị giá 150 triệu đồng. Team Quang Lê – Hoài An với hai học trò Hùng Cường – Trường Tam nhận giải Á quân 2 trị giá 100 triệu đồng.

Lần thứ 2 liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò lên ngôi Quán quân Tuyệt đỉnh song ca. - Ảnh 4.

Top 3 chung cuộc

Trong đêm chung kết, mỗi cặp thí sinh phải biểu diễn hai tiết mục, một tiết mục song ca và một tiết mục biểu diễn với sự góp mặt của huấn luyện viên. Dàn giám khảo chấm điểm trong đêm thi cuối cùng gồm nhạc sĩ Đức Huy, danh ca Thái Châu và "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

Tân Quán quân của chương trình để lại ấn tượng mạnh mẽ ngay từ khi xuất hiện trong liên khúc "Huyền thoại nàng Tô Thị - Thương hoài ngàn năm".

Lần thứ 2 liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò lên ngôi Quán quân Tuyệt đỉnh song ca. - Ảnh 5.

 

Tiết mục còn lại của Thiên Vũ – Tùng Chinh mang hơi hướng nhạc kịch với liên khúc "Đồi thông hai mộ - Khi đã yêu – Đà Lạt hoàng hôn – Dấu chân kỷ niệm – Dạ khúc cho tình nhân". Dù diễn chung, nhưng "Ông hoàng nhạc Việt" xuất hiện vừa phải, mang tính hỗ trợ và tôn vinh giọng ca hai học trò.

Lần thứ 2 liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò lên ngôi Quán quân Tuyệt đỉnh song ca. - Ảnh 6.

 

Trong khi đó, Như Tài – Ngọc Liên cũng đã gửi đến khán giả một tiết mục song ca ấn tượng - "Chiếc lá cuối cùng – Về quê – Người ơi người ở đừng về", được dàn dựng như một cuộc đấu giữa một bên là cô gái yêu âm nhạc dân tộc và một bên là chàng trai theo đuổi nhạc hiện đại, phương Tây.

Lần thứ 2 liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò lên ngôi Quán quân Tuyệt đỉnh song ca. - Ảnh 7.

 

Trong tiết mục còn lại, Như Tài và Ngọc Liên nhận được sự tiếp sức từ ca sĩ Cẩm Ly cùng 10 thí sinh trong đội. Ba ca khúc "Hội nghị Diên Hồng – Linh thiêng Việt Nam – Hào khí Việt Nam" được dàn dựng hoành tráng, gợi không khí hòa hùng, linh thiêng về truyền thống yêu nước của dân tộc. Nghệ sĩ Quốc Đại và diễn viên tuồng cổ Thanh Sơn cũng hỗ trợ Như Tài và Ngọc Liên trong phần thi này.

Lần thứ 2 liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò lên ngôi Quán quân Tuyệt đỉnh song ca. - Ảnh 8.

 

Trường Tam – Hùng Cường gửi đến khán giả truyền hình tiết mục song ca với phần dàn dựng đơn giản. Trong vai Hắc – Bạch công tử, cặp đôi thể hiện liên khúc thất tình với các ca khúc: "Tình đẹp như mơ – Nghèo tình – Tôi mất người yêu".

Lần thứ 2 liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò lên ngôi Quán quân Tuyệt đỉnh song ca. - Ảnh 9.

 

Trong tiết mục thứ 2, ca sĩ Quang Lê trợ diễn cùng hai học trò liên khúc "Ngày xưa lên năm lên ba – Xin trả tôi về".

Lần thứ 2 liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò lên ngôi Quán quân Tuyệt đỉnh song ca. - Ảnh 10.

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất