Lâm Tâm Như váy đen thanh lịch, khoe vẻ mặn mà sau loạt ồn ào về gia đình

Afamily - 04/07/2017, 19:33

Không trang điểm tông màu tươi tắn như thường ngày, khi tham gia sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Bí quả", Lâm Tâm Như đã chọn cho mình phong cách khá nhã nhặn, điềm đạm.

Chiều tối 3/7, đoàn phim  Bí quả đã có buổi họp báo tuyên truyền tại Bắc Kinh - Trung Quốc. Dù đang bận rộn với lịch quay của dự án truyền hình  Chàng trai của tôi  nhưng Lâm Tâm Như vẫn tranh thủ thời gian để bay sang Bắc Kinh tham gia sự kiện. Bà xã Hoắc Kiến Hoa diện váy da màu đen với kiểu dáng thanh lịch, tóc của cô cũng được tết đuôi sam và buộc gọn gàng sau gáy. Không trang điểm tông màu tươi tắn như thông thường, lần này Lâm Tâm Như chọn cho mình phong cách khá nhã nhặn, điềm đạm. "Bà mẹ một con" gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày một mặn mà, đằm thắm hơn.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Lâm Tâm Như rạng rỡ khen vẻ mặn mà của bà mẹ một con.

Tại sự kiện này, Lâm Tâm Như cho biết cô đã lấy lại tinh thần làm việc sau mấy tháng nghỉ sinh con. Lâm Tâm Như cũng tiết lộ, cô là mẫu phụ nữ yêu công việc, nếu cứ ru rú ở nhà và nhìn đồng nghiệp ra sản phẩm mới liên tục thì cô không chịu nổi. Vậy nên lần trở lại này, Lâm Tâm Như đã tăng tốc cùng một lúc 2 dự án, ngoài phim truyền hình  Chàng trai của tôi thì phim điện ảnh Bí quả cũng là tác phẩm mà Lâm Tâm Như dành nhiều thời gian, tâm huyết thực hiện.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Lâm Tâm Như diện váy da màu đen với dáng vẻ thanh lịch.

Bí quả là phần ngoại truyện của Tai trái (Phim Tai trái do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn). Bản phim điện ảnh Bí quả được đạo diễn Hứa Phù Tường thực hiện. Phim có sự tham gia diễn xuất của Trần Phi Vũ – con trai của đạo diễn đình đám Trần Khải Ca, anh sẽ vào vai nam chính Đoạn Bách Văn. Vai nữ chính do Âu Dương Na Na đảm nhận, cô nàng vốn nổi tiếng trong giới âm nhạc nhờ tài năng chơi Cello vượt trội rồi sau đó lấn sân sang phim trường. Lâm Tâm Như tham gia phim với vai trò giám chế, sản xuất chứ không diễn xuất nhiều như những tác phẩm trước.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Dù chụp ở góc nghiêng, Lâm Tâm Như vẫn rất xinh đẹp.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất