Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa chưa đăng ký kết hôn dù đã làm đám cưới

Ngoisao.net - 23/05/2017, 10:11

Mỹ nhân Đài Loan bị "tố" rằng cô dùng cái thai ép bạn trai tổ chức cưới. 

Việc Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa chưa đăng ký kết hôn dù đã tổ chức đám cưới được gần một năm gây xôn xao làng giải trí suốt ngày qua. Blogger Tống Tổ Đức tiết lộ, cặp Như - Hoa không phải vợ chồng về mặt pháp luật. Tống khẳng định: "Nếu tôi nói sai, người trong cuộc có thể lập tức đi kiện, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm điều mình nói ra. Mọi đất nước đều có quy định cụ thể để người dân có thể đăng ký kết hôn, tuy nhiên Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đến giờ vẫn không đưa nhau đi đăng ký".  

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-chua-dang-ky-ket-hon-du-da-lam-dam-cuoi

Blogger Tống Tổ Đức nói Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không phải vợ chồng về mặt pháp luật. 

 

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-chua-dang-ky-ket-hon-du-da-lam-dam-cuoi-1

Lâm Tâm Như tay trong tay Hoắc Kiến Hoa vui chơi ở Nhật hồi đầu tháng 5. 

Không chỉ phơi bày thông tin này, Tống Tổ Đức còn "tố" Lâm Tâm Như dùng cái thai trong bụng ép Hoắc Kiến Hoa làm đám cưới. Blogger họ Tống viết: "Hoắc Kiến Hoa đã suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng anh ấy hứa với Lâm Tâm Như sẽ làm đám cưới, tuy nhiên nhất định không chịu ký giấy đăng ký kết hôn". Vị này cho rằng Hoắc Kiến Hoa du học nước ngoài, suy nghĩ thấu suốt nên không vội làm đám cưới mà chỉ... "sống thử". Trong bài viết của mình, Tổ Đức còn "xoa dịu" khi viết một vài dòng khẳng định: "Dù không phải vợ chồng về pháp luật nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như rất hợp mệnh nhau, kết hợp với nhau sẽ có cuộc sống sung túc". 

Đây không phải lần đầu tiên blogger Tống Tổ Đức gây chú ý vì những công bố gây sốc. Hồi tháng 4, vị này còn mạnh miệng khẳng định rằng Vương Phi và Tạ Đình Phong đã chia tay nhau vì mâu thuẫn tiền bạc. Người đàn ông họ Tống nói, nếu thông tin là sai, anh sẵn sàng ăn... 400gr phân. 

Trước những ồn ào, Lâm Tâm Như không bận tâm. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân bức hình cô tập luyện và viết: "Hơn nửa năm rồi không chạy, chụp hình lại làm kỷ niệm" và "Đếm ngược, chuẩn bị chiến đấu thôi". Việc cô viết "úp mở" khiến nhiều khán giả nghi ngờ rằng Lâm Tâm Như rèn luyện sức khỏe, chuẩn bị... mang bầu con thứ hai. 

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-chua-dang-ky-ket-hon-du-da-lam-dam-cuoi-2

Lâm Tâm Như để mặt mộc khi tập gym.

Giữa ồn ào của dư luận, nhiều fan của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa nhận xét rằng điều quan trọng là cặp đôi sống bên nhau hạnh phúc, còn tờ hôn thú không đảm bảo cho một cuộc sống hôn nhân bền lâu. 

Theo Nguyễn Hương / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất