Lâm Tâm Như khoe vai trần nuột nà, tiết lộ Hoắc Kiến Hoa chẳng nỡ rời xa con gái nhỏ trong sự kiện

Kênh 14 - 21/04/2017, 20:15

Trong sự kiện ngày hôm qua, Lâm Tâm Như đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống gia đình, kế hoạch cho lễ "Ngày của Mẹ" sắp tới mà cô lần đầu trải qua.

Chiều tối ngày hôm qua, Lâm Tâm Như đã xuất hiện tại một sự kiện nhãn hàng. "Bà mẹ bỉm sữa" đầm nhẹ nhàng, khoe khéo bờ vai gợi cảm. Cô nàng ngày càng cởi mở hơn khi nhắc đến ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo Nhỏ.

 - Ảnh 1.

Lâm Tâm Như xuất hiện tại sự kiện chiều tối ngày hôm qua (20/4)

 - Ảnh 2.

Nữ diễn viên khoe khéo đôi vai trần nuột nà

Lâm Tâm Như cho biết, giờ đây cô nàng đã thực sự "lên tay" trong việc chăm sóc con. Bên cạnh cô có rất nhiều người bạn đã lập gia đình và có con nhỏ, chính họ là người truyền kinh nghiệm nuôi con cũng như cách ăn uống, chăm sóc bản thân thời kỳ sinh và cho con bú.

 - Ảnh 3.

 

Nói về thời gian bầu bí và sinh nở, Lâm Tâm Như cho biết mọi thứ đều thuận lợi, có lẽ do tâm trạng của cô luôn được duy trì tốt, lại năng vận động. Phóng viên đặt câu hỏi rằng, liệu cô có phải là một bà mẹ nghiêm khắc hay hiền từ, cô cho hay, vì con gái vẫn còn nhỏ, chưa nhận biết nhiều về thế giới xung quanh nên cô và ông xã vẫn chưa "sắp xếp" với nhau ai sẽ là "vai ác", ai sẽ là "vai hiền" trong gia đình để dạy dỗ con.

 - Ảnh 4.

 

Tại sự kiện, người đẹp cũng nhận được câu hỏi liên quan đến "Ngày của Mẹ". Đây là ngày lễ dành cho các bà mẹ đầu tiên mà Lâm Tâm Như được trải qua, cô cho biết mình sẽ dành ngày này bên mẹ và bà ngoại của mình. Còn về quà tặng, nàng "Hạ Tử Vy" nói, có lẽ cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa sẽ cùng nhau đi mua tặng bà và mẹ, còn bản thân cô thì không có "yêu cầu" gì. Cánh phóng viên đặt ra câu hỏi, hai người sẽ cùng trải qua lễ "Ngày của Mẹ" như thế nào, Lâm Tâm Như cười và đáp: "Có lẽ chúng tôi sẽ cùng hai mẹ ăn một bữa cơm".

 - Ảnh 5.

 

Lâm Tâm Như chia sẻ, mỗi lần Hoắc Kiến Hoa trở về Đài Loan thì cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi phải quay trở lại đoàn làm phim. Mỗi lần rời đi, "ông bố bỉm sữa" đều không nỡ xa con gái nhỏ, quyến luyến không rời.

Theo Nhã An/Trí thức trẻ

Nguồn: Sina, iFeng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất