Phía sau dáng ngồi ngạo mạn của chồng Lâm Tâm Như là một bí mật

Eva - 12/04/2017, 11:25

Nhiều người từng thắc mắc vì sao Hoắc Kiến Hoa hay có dáng ngồi ngạo mạn như vậy?

Mới đây, trên diễn đàn mạng vừa có dịp bàn tán xôn xao về dáng ngồi của Hoắc Kiến Hoa. Nhiều người cho rằng nam tài tử nổi tiếng có dáng ngồi ngạo mạn và khó chịu. Ngày 10/4 vừa rồi, khi chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như đã khéo léo khoe chồng cùng mình đi chơi riêng. Dáng ngồi của nam tài tử nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

 

phia sau dang ngoi ngao man cua chong lam tam nhu la mot bi mat - 1

Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa phản chiếu trong kính của Lâm Tâm Như.

Dễ dàng có thể nhận ra Hoắc Kiến Hoa ngồi khá uể oải và nửa bên người dựa hẳn vào ghế. Dáng vẻ lười biếng này của ông xã Lâm Tâm Như nhận được khá nhiều lời chỉ trích.

Nhiều người bắt đầu tìm lại hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa trong các cuộc phỏng vấn hay trên phim trường. Sự thật, anh luôn giữ dáng ngồi như vậy, đôi khi tư thế của Hoắc Kiến Hoa có phần ngạo mạn và hống hách.

phia sau dang ngoi ngao man cua chong lam tam nhu la mot bi mat - 2

Hoắc Kiến Hoa từng được cho là có tư thế ngồi ngạo mạn.

Đối diện với thông tin này, tờ Ettoday đã có lời giải thích hộ Hoắc Kiến Hoa. Tờ này cho biết đây là sự hiểu lầm khá lớn từ phía khán giả. Thực tế, Hoắc Kiến Hoa từng chia sẻ lý do ngồi không cân đối của mình.

"Tôi nhiều khi không muốn đứng dậy hay ngồi thẳng vì không có lực. Thời gian đầu, tôi không thể đứng nổi. 5 năm qua tôi đã cố gắng ăn uống và điều trị nên tình hình có đôi chút cải thiện", nam tài tử tâm sự.

phia sau dang ngoi ngao man cua chong lam tam nhu la mot bi mat - 3

Thực tế nam tài tử phải chịu di chứng trong một lần chấn thương.

 

phia sau dang ngoi ngao man cua chong lam tam nhu la mot bi mat - 4

Anh không thể ngồi thoải mái như nhiều người khác.

Được biết, năm 2005, khi Hoắc Kiến Hoa quay Hồng phất nữ, anh bị thương ở vùng eo và hông. Di chứng của chấn thương này khiến cho anh không thể ngồi được thoải mái như trước. Cũng chính vì dáng ngồi bất khả kháng này mà Hoắc Kiến Hoa luôn gắn liền với hình tượng lạnh lùng của một "lão cán bộ".

phia sau dang ngoi ngao man cua chong lam tam nhu la mot bi mat - 5

Hoắc Kiến Hoa gắn liền với hình tượng lạnh lùng với dáng ngồi này.

Theo Sam Sam/ Sina, ET / Khám phá

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất