Lâm Tâm Như tích cực khoe mặt mộc, "trốn con" hẹn hò với bạn bè

Kênh 14 - 03/04/2017, 13:39

Tranh thủ lúc các bé ngủ say, hai "bà mẹ bỉm sữa" Lâm Tâm Như - Melody rủ nhau hẹn hò.

Cùng với Angela Baby, Lâm Tâm Như là "bà mẹ bỉm sữa" nhận được sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ. Chỉ 2 tháng sau sinh, Lâm Tâm Như nhanh chóng lấy được vóc dáng thon gọn, không chỉ vậy cô nàng còn tích cực khoe mặt mộc và nụ cười rạng rỡ trên mạng xã hội.

Mới đây, một người bạn thân của Lâm Tâm Như là Melody đã đăng tấm ảnh chung của hai người trên tài khoản Facebook. Hai "bà mẹ bỉm sữa" đã có dịp hội ngộ, cùng nhau ăn uống chuyện trò: "Các con đều đã ngủ cả rồi, còn các mẹ cũng bắt đầu "quậy" luôn đây". Cả hai đã có một "tối thứ bảy với những tiếng cười không ngớt".

Lâm Tâm Như tích cực khoe mặt mộc, trốn con hẹn hò với bạn bè - Ảnh 1.

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc rạng rỡ cùng làn da bóng khỏe đến đáng ngưỡng mộ

Chia sẻ về con gái Cá Heo Nhỏ, trong bài phỏng vấn với tạp chí ELLE, Lâm Tâm Như cho hay: "Bản thân tôi luôn vì con cái, chính vì vậy không bao giờ tôi để bụng những chuyện vớ vẩn, tin đồn thất thiệt". Sau khi sinh, nàng "Hạ Tử Vy" thừa nhận tính cách mình thay đổi nhiều, bản thân tránh xa những thói quen và sở thích có hại. Giờ đây có làm gì và bận rộn đến mấy, cô cũng phải nhanh chóng hoàn thành và cách 4 tiếng cho con bú một lần.

Lâm Tâm Như tích cực khoe mặt mộc, trốn con hẹn hò với bạn bè - Ảnh 2.

 

Lâm Tâm Như bộc bạch: "Đi đâu tôi cũng chỉ muốn nhanh chóng trở về nhà". Cô cho biết, công việc giờ đây khá bận rộn, khoảng thời gian được ở bên con vô cùng quý giá: "Tôi yêu mỗi khoảnh khắc được ở bên con gái. Chỉ cần nhìn thấy con, tôi chẳng cần quan tâm tới điều gì khác". "Bà mẹ bỉm sữa" hạnh phúc chia sẻ thêm: "Con bé nhỏ nhắn là thế, vậy mà lại đem lại cho tôi cảm giác hạnh phúc tuyệt vời. Thật là một điều kỳ diệu".

Theo Nhã An/Trí thức trẻ

Nguồn: iFeng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất