Lại Thanh Hương tiết lộ đã được Vietjet Air xin lỗi vụ mặc binini trên chuyên cơ đón U23

Afamily - 03/02/2018, 15:14

Nữ người mẫu gốc Hải Phòng Lại Thanh Hương chia sẻ trên trang cá nhân một cách nhẹ nhàng về việc đã được Vietjet xin lỗi.

 

Trên trang cá nhân mới đây, nữ người mẫu Lại Thanh Hương - nhân vật chính trong vụ ồn ào đón U23 Việt Nam bằng bikini - đã tiết lộ thông tin được Vietjet Ari xin lỗi.

Cụ thể cô viết: " Sáng lên văn phòng VJ (Vietjet - pv) họp và nhận lời xin lỗi từ VJ, đồng thời nhận được nhiều chữ kí ủng hộ bé gái nhỏ đồng hương ."

Lại Thanh Hương cho hay, Vietjet Air đã tổ chức một cuộc họp để xin lỗi cô vì những hiểu lầm trước đó. Nữ người mẫu cũng chia sẻ sẽ vẫn tiếp tục hợp tác với hãng hàng không này nếu được mời song cô sẽ làm việc kĩ lưỡng, cẩn trọng hơn.

Trước đó, ngày 28/1, hình ảnh dàn người mẫu mặc trang phục áo tắm với những hành động phản cảm trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam về nước đã nhận làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận. Nổi bật nhất trong dàn người mẫu này là Lại Thanh Hương.

 - Ảnh 2.

Lại Thanh Hương là tâm điểm chỉ trích trong dàn mẫu 5 người.

Tuy nhiên, Lại Thanh Hương đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ giới người mẫu, trong đó có Hoàng Thùy, Minh Tú, vì cho rằng cô là nạn nhân của những hợp đồng thiếu chuyên nghiệp.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất