Lại Thanh Hương bị chỉ trích diễn bikini phản cảm, Hoàng Thùy lên tiếng bênh vực

Afamily - 29/01/2018, 13:36

Hoàng Thùy cho biết, nếu được mời đi đón U23 Việt Nam như Lại Thanh Hương và nhóm người mẫu vừa trình diễn bikini kia, cô cũng nhận lời ngay tức khắc.

 

Câu chuyện người mẫu Lại Thanh Hương bị chỉ trích vì mặc bikini và trình diễn trên chuyên cơ chở đội tuyển U23 Việt Nam vẫn đang làm dậy sóng cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, việc đón tiếp đội tuyển từ dụng ý tốt để nay đã bị "bôi bẩn" vì màn trình diễn "không giống ai" của Lại Thanh Hương và các cô gái.

Nói về điều này, Hoàng Thùy đã có những chia sẻ thẳng thắn. Trước khi đoạt danh hiệu Á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy từng có thời gian dài làm người mẫu. Vậy nên, khi xảy ra sự cố liên quan đến các đồng nghiệp, Hoàng Thùy không ngại trải lòng. Sau khi Hoàng Thùy lên tiếng, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự đồng tình. Nhiều người cho rằng Hoàng Thùy có cách nhìn văn minh và cảm thông, chia sẻ với Lại Thanh Hương cũng như các cô người mẫu khác.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Hoàng Thùy.

Nguyên văn lời chia sẻ của Hoàng Thùy:

1. Các bạn có quyền lựa chọn, hợp đồng phải có ABCEF thì mới làm, bạn nên nhớ đây là Việt Nam làm việc dựa trên mối quan hệ, quen biết, bầu show book mời đi thì đi diễn, rất ít khi có những hợp đồng dài để có một loạt các điều khoản. Trường hợp đó chỉ có những người mẫu hạng A hay supermodel bên nước ngoài về thôi.

2. Ví dụ: Nếu bầu show mà gọi kêu đi diễn trong chương trình đón U23 Việt Nam trở về thì ai chẳng muốn đi, ngay cả mời Thùy, Thùy cũng đi nhé. Ai chẳng tự hào về U23. Và tức khắc chương trình đón U23 Việt Nam thì mặc định trong đầu ai cũng sẽ nghĩ một màn trình diễn tử tế và văn minh. Có ai ngờ đến sẽ là trình diễn như những hình ảnh mọi người thấy trên mạng.

3. Đến mới té ngửa ra, thì có quyền từ chối!? Nói thật nhiều khi người mẫu hạng A đến mà thấy vậy cũng khó từ chối, rất nhiều lí do các bạn ạ. Nếu từ chối bị nói là ngôi sao, thiếu chuyên nghiệp, bị tẩy chay, bồi thường như vậy sao mà dám từ chối.

4. Mọi người chê các bạn người mẫu ăn mặc phản cảm, người mẫu không được chọn trang phục và makeup, mình biết hết các người mẫu ở đó, nhiều bạn mặc đồ thời trang và áo dài rất đẹp, thanh lịch, vậy ai làm cho các bạn trông phản cảm?

5. Hãng hàng không đổ lỗi cho các người mẫu. Thật sự thất vọng.

Theo Thu Thảo/helino

6. Nhìn mọi việc theo con mắt khách quan, vị tha và chỉ trích đúng người!

7. Nếu ai đó đã thấy hình ảnh phản cảm thì cũng đừng sử dụng những lời lẽ phản cảm để chỉ trích.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất