Lại Thanh Hương: "Hãy liên hệ hỏi hãng hàng không, tôi không liên quan đến vấn đề này"

Tiin - 29/01/2018, 10:54

Lại Thanh Hương tỏ vẻ không mấy quan tâm đến những chỉ trích của dân mạng dành cho cô.

 

Ngày 28/1, người dân Thủ đô nói riêng và người dân trên cả nước nói chung vô cùng hân hoan chờ đón đội tuyển U23 Việt Nam trở về sau giải đấu thành công. Tuy nhiên, bên cạnh những hình ảnh hừng hực khí thế, một số khoảnh khắc được ghi lại trên chuyên cơ riêng của thầy trò HLV Park Hang-seo khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh phản cảm trên chuyến bay về nước của U23 được lan truyền chóng mặt

 Hình ảnh phản cảm trên chuyến bay về nước của U23 được lan truyền chóng mặt.

 

Việc hãng hàng không Vietjet Air để một dàn người mẫu mặc nội y phản cảm đứng trình diễn rồi chụp ảnh cùng với các cầu thủ được cho là lố lăng. Hành động này cũng bị nhiều người đánh giá là chiêu trò PR rẻ tiền của hãng hàng không chứ không hề có một chút gì thiện chí đón chào U23 về nước.

Bên cạnh việc chỉ trích hãng hàng không, Lại Thanh Hương – cô người mẫu mặc bikini trình diễn trước U23 Việt Nam cũng là người nhận nhiều sự phản đối, thậm chí dân mạng đã dành nhiều ngôn từ thiếu tế nhị để ám chỉ cô. Liên hệ với Lại Thanh Hương, người mẫu tỏ ra không mấy quan tâm đến sự việc này. Cô cho rằng mọi người nên liên hệ với hãng hàng không để có câu trả lời, thay vì chửi bới cô, vì vốn dĩ cô chẳng hề liên quan đến vấn đề này.

Lại Thanh Hương tỏ ra không mấy quan tâm tới chỉ trích của dân mạng

 Lại Thanh Hương tỏ ra không mấy quan tâm tới chỉ trích của dân mạng.

 

Hiện tại, những hình ảnh phản cảm trên chuyến bay về Việt Nam của các cầu thủ vẫn đang được chia sẻ nhanh chóng mặt và tiếp tục nhận được những chỉ trích thậm tệ của dân mạng. Mặc dù đại diện của Vietjet đã lên tiếng xin lỗi nhưng dường như chẳng mấy được quan tâm.

Theo Q.T/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất