Lại Thanh Hương lên tiếng sau màn biểu diễn bikini trên máy bay đón U23: "Tôi đã suy nghĩ và tự dằn vặt rất nhiều"

Afamily - 29/01/2018, 19:08

Lại Thanh Hương hi vọng mọi người sẽ suy xét và thông cảm cho cô.

 

Mới đây, những hình ảnh về dàn người mẫu bikini trên chuyến bay về nước của U23 Việt Nam đã nhận phải rất nhiều chỉ trích về sự phản cảm. Theo nhiều người, việc để các người mẫu mặc bikini hở hang để đón những cầu thủ là hình ảnh thiếu văn minh, lịch sự.

Sau một ngày gánh chịu nhiều "gạch đá" của dư luận, Lại Thanh Hương bất ngờ lên tiếng trần tình lên trang cá nhân.

Hương chia sẻ, cô nhận show trình diễn bikini vì nghĩ rằng là người mẫu chuyện này cũng hoàn toàn bình thường, hơn nữa cô rất yêu quý đội tuyển U23 Việt Nam.

Lại Thanh Hương lên tiếng sau màn biểu diễn bikini trên máy bay đón U23: Tôi đã suy nghĩ và tự dằn vặt rất nhiều - Ảnh 1.

 

"Hương là người trình diễn cuối cùng của nhóm, khi lên diễn thì có được nhắc là giao lưu và kéo các em tạo dáng và chụp hình, đặc biệt là với Bùi Tiến Dũng.

Lúc này Hương còn chưa thấy được em Dũng ngồi ở đâu nên có đi qua em và phải quay lại chỗ phía bên đại diện chỉ Dũng để chụp hình với em.

Hương có kéo Dũng đứng dậy trong màn trình diễn và Dũng cũng khá hợp tác đứng dậy dù lúc đầu hơi bất ngờ, tạo dáng vẫy tay kiểu hoa hậu vui vẻ (không hiểu sao hình ảnh này lại không được sử dụng thay vì hình ảnh Dũng bất ngờ, ngại ngùng lúc đầu)". Về hình ảnh khoác vai Trọng Đại thì là do lúc trình diễn, các em U23 xung quanh trêu Đại và nói Hương chụp hình với Đại cho Đại bớt ngại ngùng thì Hương chỉ nghĩ các em như các em trai của mình nên bá cổ chụp thân thiết.

Lại Thanh Hương lên tiếng sau màn biểu diễn bikini trên máy bay đón U23: Tôi đã suy nghĩ và tự dằn vặt rất nhiều - Ảnh 2.

 

Sau màn trình diễn, lúc out về thì Hương có xin chụp hình duy nhất với thầy Park và có ngồi thấp xuống cạnh ghế thầy để chụp chứ không làm hành động gì bất kính như một số thông tin.

Về status của Hương đăng nhận xét về U23 sau chuyến đi mà mọi người đã thấy là những cảm nhận của Hương so với những lời đồn về các em từ cộng đồng mạng. Đối với Hương các em rất trẻ, nam tính, thật thà, ngây thơ, vui tính và quậy phá như đúng lứa tuổi.

Hương giải thích cặn kẽ để các anh chị hiểu thêm về những gì đã diễn ra trên chuyến bay ngày hôm đó". Hương chia sẻ.

Sau cùng, người đẹp cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ vì những ồn ào không đáng có.

"Dù bất kỳ lý do gì thì qua đây, Hương chân thành xin gửi lời xin lỗi tới mọi người vì không cẩn trọng trong trang phục và thể hiện sự thân thiết quá mức với các tuyển thủ U23.

Hương xin lỗi đặc biệt đến người hâm mộ bóng đá, vì trong không khí tự hào đón đội tuyển trở về, những hình ảnh của Hương đã gây ảnh hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ.

Hương gửi lời xin lỗi tới các bạn người mẫu Việt Nam vì hành động của Hương đã khiến danh xưng "người mẫu" bị ảnh hưởng".

Cô cho biết, một ngày qua đã suy nghĩ và dằn vặt rất nhiều về hành động của mình và mong mọi người hãy suy xét và thông cảm cho cô.

Theo Pa Dun/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất