Lạ nhất tuần: Nhà hàng phục vụ thịt người, chàng trai có sở thích ăn... phân

Tiin - 24/05/2015, 20:12

Cùng điểm lại những chuyện lạ nhất tuần qua nhé!

Sốc khi phát hiện nhà hàng bán thịt người cho khách

Cảnh sát đã ập vào khám xét một nhà hàng tại Nigeria và phát hiện ra những đầu người còn rỉ máu trong những chiếc túi nhựa, cùng nhiều vũ khí bao gồm cả lựu đạn. Mười người đã bị bắt giữ trong vụ việc.

Một người dân địa phương cho biết: “Tôi không sốc lắm khi nghe tin này... Có những người trông lạ mặt và ăn mặc thiếu sạch sẽ thường xuyên ra vào chỗ đó. Tôi thấy rất khả nghi”.

Một tu sỹ địa phương từng ăn tại nhà hàng nói trên đã hết sức bất ngờ khi phải trả hóa đơn tiền ăn lên đến 2,2 bảng Anh, gấp gần 4 lần tiền lương hàng ngày của hàng triệu người lao động tại Nigeria.

Ông cho biết nhà hàng nói rằng hóa đơn nhiều tiền hơn là vì giá của món thịt ông đã ăn.

Cô gái có lỗ hổng bằng quả chanh trong não

Cô gái Cole Cohen, 26 tuổi, sống tại Portland, Oregon – Mỹ bị chứng rối loạn hành vi suốt thời niên thiếu. Cô phải sống phụ thuộc vào rất nhiều loại thuốc và không ít lần có ý định muốn tự tử.

XONGchunhatLạ nhất tuần Nhà hàng phục vụ thịt người chàng trai có sở thích ăn phân

Chỉ khi đến năm 2007, cô gặp một chuyên gia trong lĩnh vực này và được đề nghị chụp MRI não. Không chỉ các chuyên gia và tất cả mọi người đều sửng sốt khi phát hiện trong não cô có một vùng đen lớn và theo các chuyên gia, đó là một lỗ hổng. Độ lớn của lỗ hổng này khoảng bằng 20 nhãn cầu và bằng một quả chanh lớn.

Lỗ hổng này gây ra các vấn đề liên quan tới thùy não, ảnh hưởng tới việc điều khiển hành vi, không gian, nhận thức và xác định phương hướng. Tình trạng của Cohen là vô cùng hiếm gặp và các chuyên gia vẫn chưa tìm ra cách để giải quyết vấn đề này hoàn toàn.

Một phụ nữ Quảng Bình mang thai tự nhiên 4 em bé

Thai phụ Xuân năm nay 26 tuổi, trú xã Hưng Trạch, Bố Trạch. Một tháng trước, anh Nguyễn Văn Thái chồng chị Xuân chở vợ vào TP Đồng Hới để thăm khám thai thì phát hiện có 3 túi thai.

XONGchunhatLạ nhất tuần Nhà hàng phục vụ thịt người chàng trai có sở thích ăn phân

Đón nhận tin chị Xuân mang 4 thai nhi, cả gia đình nội ngoại của sản phụ đều rất vui mừng. Tuy vậy, sức khỏe chị Xuân những ngày gần đây có biểu hiện yếu, ăn kém, thường xuyên nôn ói.

Sở Y tế Quảng Bình chỉ đạo tuyến dưới quan tâm, theo dõi sát phát triển thai nhi và khuyến cáo gia đình đưa sản phụ đến các cơ sở y tế công để được khám cũng như chăm sóc đặc biệt.

Người đàn ông có sở thích... ăn vụng phân trong toilet nữ

Được biết, người đàn ông này đã thường xuyên tới trung tâm thương mại này 8 năm nay. Và lần nào tới đây, anh ta cũng chỉ đến một nơi duy nhất là toilet nữ để thỏa mãn gu ăn uống kỳ quái của mình.

XONGchunhatLạ nhất tuần Nhà hàng phục vụ thịt người chàng trai có sở thích ăn phân

Nhân viên bảo vệ ở đây cho biết, anh ta thường tới đây 2 lần một ngày, khoảng tầm 8 - 10 giờ sáng và 3 giờ chiều. Quái đản hơn nữa là anh ta hay đập cửa đòi vào trước khi người ở trong kịp xả nước.

Không chỉ đến trung tâm thương mại này, họ còn thấy anh ta có mặt tại các nhà vệ sinh công cộng.

Người đàn ông có gu ăn uống kỳ quặc cuối cùng đã bị cảnh sát Quảng Đông, Trung Quốc bắt giữ. Theo điều tra, rất có thể anh ta đã có tiền sử mắc bệnh tâm thần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất