Kỳ lạ phương pháp “cắn” khách hàng để thúc đẩy tuần hoàn máu

Dân trí - 12/07/2018, 04:07

Dorothy Stein được biết đến như người chuyên dùng răng cắn khách hàng để làm dịu các cơ bắp và thúc đẩy tuần hoàn máu.

Dorothy là một chuyên viên xoa bóp nổi tiếng đến từ New Jersey

Dorothy là một chuyên viên xoa bóp nổi tiếng đến từ New Jersey
 

Từ khi còn rất nhỏ, Dorothy Stein hay còn gọi bác sĩ Dot đã được mẹ dạy cho các phương pháp đấm bóp và cũng được khuyến khích sử dụng răng như một công cụ massage. Cô chỉ mới 5 tuổi khi được mẹ yêu cầu massage lần đầu tiên. Tuy nhiên vào thời điểm đó, đôi tay của Dot không đủ mạnh nên mẹ đề nghị cô dùng răng cắn.

Bất ngờ là phương pháp này dường như hiệu quả. Sau 4 thập kỷ, Dot vẫn tiếp tục sử dụng răng để làm dịu cơ bắp và tăng cường tuần hoàn máu cho khách hàng. Cũng nhờ phương pháp massage đặc biệt này mà cô trở nên nổi tiếng và nơi làm việc của Dot trở thành địa chỉ “nhận mặt gửi vàng” cho những ngôi sao hạng A.

Cô thường xuyên “cắn” các khách hàng mà không phải chịu trách nhiệm gì

Cô thường xuyên “cắn” các khách hàng mà không phải chịu trách nhiệm gì
 

Theo đó, vào đầu thập niên 80, cô bắt đầu cung cấp dịch vụ massage miễn phí cho các ban nhạc nổi tiếng ở hậu trường. Mặc dù không tính phí gì cả nhưng Dot đã xây dựng được một mạng lưới toàn những người có tiếng trong giới nghệ thuật.

Đến năm 1994, cô bắt đầu tính phí cho dịch vụ massage. Vào lúc đó, Dot đã trở nên nổi danh trong giới nhạc sĩ và những người nổi tiếng Hollywood không ngại trả tiền cho các dịch vụ của cô. Chi phí cho mỗi buổi massage như vậy lên tới con số 150 đô la.

Nhiều người thấy phương pháp massage này tương đối kinh dị

Nhiều người thấy phương pháp massage này tương đối kinh dị
 

“Đương nhiên, tôi phải hỏi khách hàng trước khi họ muốn thử. Và sau đó, trước khi thêm bất kỳ loại dầu nào, tôi cắn lên toàn bộ vùng lưng, từ trên xuống dưới theo một chuyển động nhẹ nhàng, từng chút một, tránh động chạm vào xương. Tôi cũng làm như vậy với cổ và vai, đôi khi là cả những vùng nhiều mỡ.

Tôi cắn khá lớn, chắc chắn là không đủ để phá vỡ cấu trúc làn da nhưng đủ sâu để nắm bắt và làm dịu các cơ bắp, khiến chúng ấm lên trước một cuộc massage thực sự. Tôi chưa từng làm ai bị thương cả. Điều đó là thực sự thiêng liêng với khách hàng vì họ chưa từng có những trải nghiệm như vậy trước đây. Họ đang tiến vào một cái chưa biết và đặt lòng tin vào tôi”, Dot chia sẻ.

 

Mới đây, cô còn xuất hiện trên chương trình This Morning Show của đài truyền hình Anh ITV và trình diễn trực tiếp kỹ thuật massage của mình trước sự chứng kiến của khán giả. Phản hồi của người xem rất đa dạng. Một số cho rằng làm vậy thật kỳ lạ nhưng họ không thể ngừng xem được. Một số lại cho rằng đây là một phương pháp massage kinh khủng vì “tại sao lại muốn miệng và nước bọt của người lạ dính trên lưng mình?”.

Trà Xanh/Dân trí
Theo TS

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất