Kỳ Duyên: Nhờ người chụp bức ảnh, tôi mới biết mình ngủ xấu

Sao online - 04/07/2015, 21:04

"Kỳ Duyên phải cảm ơn tác giả của bức hình đó đã cho Duyên biết trong lúc ngủ tư thế của mình khó đỡ như thế nào."

Ngày 29/6, trên mạng bất ngờ xuất hiện bức ảnh hoa hậu Kỳ Duyên "vô tư" nằm ngủ trên một chuyến bay cùng mẹ và "hồn nhiên" gác chân lên cao trông cực kém duyên. 

Sau khi bức ảnh này được lan truyền rộng rãi, mẹ Kỳ Duyên đã lên tiếng và gửi lời xin lỗi tới khán giả vì hình ảnh không mấy đẹp mắt này. Nhiều ngôi Sao và cộng đồng mạng cũng lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên vì hành động trong lúc vô thức.

Và sau nhiều ngày im lặng, mới đây trong một chương trình truyền hình, Kỳ Duyên đã lần đầu lên tiếng chia sẻ về bức hình dáng ngủ "khó đỡ" gây xôn xao dư luận của chính mình. Không tỏ ra buồn bã hay có ý trách móc người chụp bức ảnh và tung lên mạng, Kỳ Duyên thậm chí còn nói rằng cô muốn cảm ơn tác giả bức hình vì nhờ có nó, cô mới biết tư thế của mình khi ngủ "khó đỡ" như thế nào để rút kinh nghiệm và chỉnh sửa.

Hình ảnh:  số 1

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
 

'Khi mà Duyên nhìn thấy bức ảnh đó đăng lên Facebook thì Duyên cảm thấy rất là sốc bởi vì Duyên không nghĩ có người lại chụp hình mình như vậy. Duyên chỉ biết là ngày hôm đó Duyên vào Sài Gòn để tham gia ký tặng sách và chụp hình. Duyên ở lại đến tối muộn và phải trở về Hà Nội để kịp cho buổi học vào sáng ngày hôm sau. Lịch làm việc dày đặc nên làm cho Duyên cũng khá là mệt mỏi nên sau khi lên máy bay, Duyên đã ngủ luôn. Trong lúc ngủ Duyên không biết mọi việc đã xảy ra như thế nào khi mà mình đang ở trong trạng thái vô thức. Nhưng mà Duyên cũng phải cảm ơn tác giả của bức hình đó đã cho Duyên biết trong lúc ngủ tư thế của mình khó đỡ như thế nào. Và sau chuyện này Duyên cũng sẽ rút kinh nghiệm và để ý cẩn thận hơn trong mọi hoạt động của mình', Kỳ Duyên nói.

PV tổng hợp /Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất