Kỳ Duyên "tranh" Top sao mặc xấu của showbiz Việt tháng 6

Kênh 14 - 02/07/2015, 08:23

Cô nàng Angela Phương Trinh cũng góp mặt trong danh sách tháng này với lỗi thời trang muôn thuở: hở bạo!

Chiếc đầm Kenzo với họa tiết sống động, bắt mắt quả thực rất hợp với phong thái tươi trẻ cũng như độ tuổi của nàng Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên. Mọi sự chỉ trở nên tệ hơn khi Kỳ Duyên làm điệu với kiểu tóc tết với khăn cùng hàng eyeliner tông xuyệt với chiếc đầm, dẫn đến việc thừa thãi sắc xanh trên tổng thể trang phục.

Lối "thả rông" diện vest không dành cho những quý cô nào sở hữu khuôn ngực "gáo dừa" như Angela Phương Trinh. Chưa kể khoảng hở quá rộng rãi thoáng mát, tạo nên cảm giác phản cảm cho người nhìn.

Chiếc đầm công chúa này đã biến Kỳ Hân thành một chiếc bình gốm sứ di động. Nhưng "tai nạn" nhất lại chính là đôi giày cao gót hở mũi với điểm nhấn là chiếc nơ trông "quê một cục".

Mái tóc xanh của Hằng Bingboong hiện đại và ấn tượng bao nhiêu thì chiếc đầm phi bóng cô diện trông lại lạc mốt bấy nhiêu. Đặc điểm của chất liệu này là vừa bóng, vừa nhăn, dễ tố cáo dáng vóc thiếu chuẩn của người mặc và đặc biệt là trông lúc nào cũng như vừa bước ra từ phòng ngủ.

Cách kết hợp áo gilet denim cùng chân váy maxi của Đoan Trang khá phóng khoáng, mỗi tội không được đẹp!

Đồng Lan bỗng thay đổi 180 độ để trở nên... "swag" hơn. Có điều, xem ra gout thẩm mỹ của giọng ca này vẫn còn "chưa tới" khi giữ nguyên kiểu tóc xù boho để diện cùng mốt nửa váy nửa quần cá tính.

Hồng Nhung sở hữu nhan sắc trẻ trung và dáng vóc gợi cảm rất đáng ngưỡng mộ. Như thường lệ, nữ diva thường phải tự "dìm" mình xuống một chút bằng cách diện trang phục khá thiếu tinh tế. Và lần này cô chọn cho mình một chiếc áo crop-top xuyên thấu có phần hở hơi quá đà so với độ tuổi của mình.

Từ mái tóc rối, trang phục tuyền màu đen cho đến bờ môi đỏ thẫm - Khánh Linh trông sang trọng nhưng có phần héo úa, già cả.

Nếu bạn chưa bao giờ tìm thấy nghĩa đen của từ "bình hoa di động", hãy thử nhìn vào bộ cánh của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Đáng tiếc duy nhất là chiếc bình này tuy "vĩ đại" nhưng lại chỉ cắm độc nhất một bông.

Người mẫu Thu Hằng có lẽ đã nhầm lần giữa khái niệm trang phục diện ở nhà và thảm đỏ. Bộ cánh của cô trông xuề xòa, tẻ nhạt hơn hẳn mọi khi.

Nếu búp bê Barbie có "bị nhái" một chiếc váy nào thì hẳn ca sỹ Hải Yến chính là người làm việc đó. Ở đây, chúng ta đang nói đến một chiếc đầm hồng đính sao óng ánh như đồ chơi trẻ em.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 - Jennifer Chung đã làm tròn xuất sắc nhiệm vụ tôn vinh vẻ ngoài lộng lẫy, đài các của Hà Hồ bằng cách diện một bộ đồ tựa như trang phục thể thao.

Dù đúng là đã U40 nhưng Phương Thanh đâu cần thiết phải tự đẩy mình lên hẳn ngưỡng U50 với bộ cánh như dành cho... "bà ngoại".


Khái niệm về thời trang của Nguyên Vũ hơi xa cách với mọi người. Anh thích những gì tầng tầng lớp lớp, phức tạp rối rắm, lóng lánh "chói mắt" và tất nhiên là... không đẹp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất