Ảnh hớ hênh của Kỳ Duyên lên báo nước ngoài

8showbiz - 01/07/2015, 14:51

Hoa hậu Việt Nam lên báo Thái Lan.

Báo chí Thái Lan có những dòng bình luận khá thú vị về hình ảnh "vô tư" của Hoa hậu Việt Nam trên máy bay. Sau khi khen ngợi Kỳ Duyên sở hữu phong thái sang trọng, gương mặt dễ nhìn, truyền thông nước bạn cho rằng rất khó để một người kiểm soát được mình trong giấc ngủ.
 
 
 
Hoa hậu Việt Nam thành đề tài tranh cãi tại Thái Lan.
 
Bức ảnh để đời của Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành đề tài bàn cãi suốt 2 ngày qua. Một số cho rằng đại diện cho nhan sắc Việt quá kém duyên và có dáng ngủ hớ hênh, rất cần lên án. Bên cạnh đó, người yêu thích Kỳ Duyên bảo vệ hết lòng và muốn Kỳ Duyên có thêm thời gian để hoàn thiện mình.
 
Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, Kỳ Duyên chính thức có lời xin lỗi đến người hâm mộ. Mẹ Kỳ Duyên cũng chia sẻ quan điểm rất thẳng thắn về những ai không hài lòng về con gái: "Về phía gia đình, thấy con gái mệt mỏi vì chuyến đi xa lại là người của công chúng nên chúng tôi đã chủ động đặt ghế hạng Vip để Kỳ Duyên có không gian riêng nghỉ ngơi thoải mái hơn.
 
Về phần con gái tôi, Kỳ Duyên cũng ý thức được việc di chuyển ở nơi chốn đông người nên mặc quần áo cho tiện. Ở buồng thương gia, bên cạnh chúng tôi còn có 2 tiếp viên hàng không, tôi nghĩ nếu Kỳ Duyên làm gì sai hay phản cảm thì đã được họ nhắc nhở ngay rồi".
 
TỔNG HỢP/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất