Kỳ Duyên diện bikini gợi cảm, Đặng Thu Thảo trẻ trung tóc mới

Sao online - 13/07/2015, 14:27

Hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên và Thu Thảo khiến người hâm mộ vừa bất ngờ vừa thích thú vì vẻ xinh đẹp, gợi cảm của hai nàng hoa hậu.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa gây bất ngờ khi khoe tấm hình chụp với bộ bikini màu đen cực kỳ gợi cảm lên trang Instagram của cô.

Hình ảnh:  số 1

Hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini gợi cảm.
 

Có thể thấy, đây là lần đầu tiên kể từ sau khi đăng quang Kỳ Duyên chụp hình với bikini nên ngay lập tức, bức hình của cô nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận của người hâm mộ.

 

Hình ảnh:  số 2

Kỳ Duyên nhận nhiều lời khen cho hình ảnh mới của mình.
 

Hình ảnh:  số 3

Một bức hình khác của hoa hậu Kỳ Duyên tại biển Nha Trang.
 

Dường như hoa hậu 9X đang trong một buổi chụp hình cho tạp chí hoặc hoạt động quảng bá nào đó tại biển Nha Trang, bởi ngay sau đó cô cũng tung ra một clip hậu trường ngắn của buổi chụp hình.

 

Bên cạnh những lời khen về thân hình chuẩn với những đường cong gợi cảm, Kỳ Duyên cũng nhận được những lời 'cảnh báo', lo lắng rằng hình ảnh này sẽ tiếp tục khiến cô bị ném đá.

Trong khi đó, 'đàn chị' của Kỳ Duyên - Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với diện mạo mới của cô.

 

Hình ảnh:  số 4

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trẻ trung, xinh đẹp với mái tóc mới.
 

Trung thành với phong cách nữ tính, thanh lịch, mái tóc ngắn của Thu Thảo mặc dù khiến nhiều người bất ngờ nhưng không hề làm giảm đi nét đẹp mong manh, dịu dàng của Thu Thảo.

Với mái tóc ngắn ngang vai uốn cụp và mái mưa lưa thưa, Thu Thảo nhận được rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè, người hâm mộ.

Rõ ràng, Thu Thảo vẫn đang chứng tỏ mình là một trong những ngôi Sao có gu thời trang ổn định và tinh tế của showbiz Việt trong thời gian gần đây.

Vi An/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất