Một chiếc váy yếm, Kỳ Duyên - Angela Phương Trinh ai hút mắt hơn?

Kênh 14 - 07/07/2015, 08:19

Không chỉ giống từ trang phục, cách tạo dáng của cả hai cũng có nhiều điểm tương đồng.

Tuy mới bước chân vào Vbiz nhưng phong cách thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên đã để lại những ấn tượng "đặc biệt" trong lòng công chúng. Không chỉ là gương mặt thân quen trong hạng mục sao mặc xấu của nhiều trang báo uy tín, Kỳ Duyên còn có "duyên" đụng trang phục với nhiều đàn chị nổi tiếng như Tóc Tiên, Hoa hậu Giáng My, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên... và mới đây nhất, lần đầu tiên người đẹp 19 tuổi có cuộc "đụng độ" phong cách với Angela Phương Trinh - một mỹ nhân tương đồng về độ tuổi.




Kỳ Duyên và Angela Phương Trinh cùng "phải lòng" chiếc đầm yếm bồng bềnh, để hở toàn bộ phần lưng trần nuột nà.

 
Cụ thể, cả hai người đẹp đều yêu chuộng nét nữ tính, quyến rũ từ một chiếc đầm suông cổ yếm với gam màu đỏ ấn tượng. Vốn có dáng vóc nuột nà và nước da trắng mịn nên thiết kế này dường như đều phù hợp với cả hai. Tuy nhiên, nếu Kỳ Duyên vẫn trung thành với phong cách dịu dàng khi chọn kiểu tóc tết lệch và tối giản phụ kiện thì Angela Phương Trinh lại phô diễn gout thẩm mỹ sành điệu với tóc đuôi ngựa buộc thấp, kèm những điểm nhấn như kính râm và clutch hàng hiệu. Cũng bởi thế nên dù diện chung một kiểu trang phục nhưng ấn tượng về phong cách của cả hai người đẹp tương đối khác biệt.
 
Chủ trương xây dựng phong cách nữ tính và đơn giản, Kỳ Duyên chỉ tô điểm cho tổng thể trang phục bằng kiểu tóc tết lệch điệu đà và đôi khuyên tai to bản.

Nàng Hoa hậu tự tin khoe hình ảnh năng động, trẻ trung cùng những chiếc đầm cổ yếm dáng suông.

Trong khi đó, Angela Phương Trinh lại muốn hướng đến một hình ảnh ấn tượng và sành điệu hơn. Người đẹp sinh năm 1995 chọn cho mình đôi giày cao gót và đôi khuyên tai ton-sur-ton cùng trang phục. Cô còn đeo kính râm và sử dụng điểm nhấn là chiếc clutch của Dolce&Gabbana có giá khoảng 100 triệu đồng.

Với vẻ đẹp thướt tha bồng bềnh của trang phục, cả hai người đẹp đều có tạo dáng khá giống nhau.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất