"Kungfu Panda 3" hé lộ bối cảnh đẹp như mơ

Zing - 28/07/2015, 19:51

Quê hương của Po được các nhà làm phim tái hiện như chốn bồng lai tiên cảnh, tách biệt hoàn toàn thế giới bên ngoài.

Bối cảnh về ngôi làng panda - quê hương của Po - được các nhà làm phim xây dựng dựa trên chuyến đi 10 ngày đến Tứ Xuyên (Trung Quốc), để theo dõi cuộc sống của những chú gấu trúc thực sự và ngọn núi Thanh Thành quanh năm mây phủ cùng những ngôi nhà gỗ mộc mạc, thanh bình.
"Chúng tôi cố gắng thể hiện ngôi làng qua góc nhìn của Po nên muốn nó phải thật đặc biệt với cậu ấy. Việc tái ngộ những chú panda khác, học cách sống của giống loài cũng là một điều kỳ diệu với Po vì cậu ấy từng nghĩ tất cả những điều này không hề tồn tại" - nhà thiết kế sản xuất Raymond Zibach phát biểu.
Phần 3 là lần đầu tiên Po giao tiếp với những chú panda khác kể từ khi trưởng thành. "Đây là cơ hội để khán giả có thể xem điều gì đã tạo nên Po, điều gì khiến cậu ấy khác biệt" - đồng đạo diễn Jennifer Yuh Nelson chia sẻ.
Sự xuất hiện của một ngôi làng toàn panda được coi là thách thức với các nhà làm phim. Bởi lẽ, nếu trước đây, họ thể hiện từng loài riêng biệt như panda, rắn, vịt, hổ... thì nay chỉ có một loài duy nhất nhưng phải làm cho mỗi con có vẻ ngoài và hành động khác nhau. 
Nhà thiết kế sản xuất Raymond Zibach cho biết, phim sẽ có khoảng 30 chú panda khác nhau.
Kungfu Panda 3 sẽ chính thức ra rạp vào ngày 29/1/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất