Fan xót xa vì "ma cà rồng" Lee Soo Hyuk bị rạch mặt

Kênh 14 - 28/07/2015, 17:23

Trong tập mới nhất "Thư Sinh Bóng Đêm", Lee Soo Hyuk chính thức chạm trán với Lee Jun Ki.

Trong dự án Scholar Who Walks The Night (Thư Sinh Bóng Đêm), Lee Soo Hyuk đảm nhận vai phản diện Gwi thao túng cả triều đình và giết hại không ít người. Tuy nhiên, phần đông các fan lại dành tình cảm đặc biệt cho nhân vật này vì lý do Gwi dù ác nhưng vẫn... đẹp trai. Trong tập mới nhất vừa lên sóng tối 23/07 chứng kiến khuôn mặt “mỹ nam” của Gwi bị hủy hoại bởi vết chém của Sung Yeol (Lee Jun Ki) khán giả không khỏi xót xa.
 
 
 
 
 
Sau 120 năm, cuối cùng Sung Yeol và Gwi đã chính thức đối đầu nhau. Cả hai lao vào chiến đấu từ lúc nửa đêm đến khi bình minh ló dạng. Phần thắng đang nghiêng về phía Gwi thì bất ngờ Sung Yeol rút kiếm ra chém thẳng vào mặt Gwi khiến hắn lảo đảo. Sung Yeol sau đó cũng bị đâm bởi kiếm của mình. Trước ánh mặt trời thiêu đốt, biết không thể cầm cự được lâu Gwi liền buông Sung Yeol chạy về nơi ẩn nấp của mình. Lúc này, Yang Seon (Lee Yoo Bi) vì lo cho sự an nguy của Sung Yeol nên ráo riết tìm kiếm anh.
 
 
 
 
 
Ngoài cảnh cao trào nhất là màn chiến đấu giữa hai phe thiện – ác, các fan ruột cũng được chứng kiến cảnh Sung Yeol khóa môi người đẹp Yang Seon. Sung Yeol tìm đến Yang Seon trong lúc cô đang uống rượu cùng thái tử Lee Yoon (Chang Min). Vì ngỡ là mơ, cô không ngần ngại thừa nhận tình cảm của mình sau đó chủ động hôn lên môi “thư sinh” Sung Yeol. Không kìm chế được trước biểu cảm đáng yêu của Yang Seon, Sung Yeol cũng trao lại cho cô một nụ hôn say đắm.
 
 
 
 
Bên cạnh đó, vị thái tử Lee Yoon (Chang Min) đã biết giới tính thật của Yang Seon là nữ, anh bắt đầu chú ý đến cô nhiều hơn. Mối tình tay ba giữa Sung Yeol – Yang Seon – Lee Yoon khiến nhiều fan thích thú. Đặc biệt hơn, Lee Yoon cũng chính là người mà Sung Yeol đang tìm kiếm bởi anh nắm giữ bí mật quan trọng về bí kíp tiêu diệt ma cà rồng.
 
 
 
 
Sau hai tập vừa lên sóng, dự án Scholar Who Walks The Night đã ghi nhận tỉ suất người xem 7,8% theo trang AGB. Sự quan tâm của khán giả dành cho bộ phim ngày một tăng dần. Nhiều fan để lại bình luận như sau:"Lee Yoo Bi dễ thương quá, cảnh say xỉn của cô ấy khiến tôi muốn nhào tới hôn ngay thôi" – "Khuôn mặt, giọng nói, diễn xuất của Lee Soo Hyuk thật quá tuyệt vời. Tiếc thay cho một gương mặt đẹp trai bị tàn phá, nhưng vì anh là ma cà rồng nên sẽ sớm lành thôi phải không?". Ngoài ra fan của Kim So Eun cũng khá bức xúc vì sự xuất hiện hiếm hoi của nữ diễn viên sau hai tập phim vừa qua: "Xin hãy cho Kim So Eun lên hình nhiều hơn đi mà. Cảnh quay của cô ấy hôm nay còn chưa đến một phút".
 
 
 
Bộ phim Scholar Who Walks The Night (Thư Sinh Bóng Đêm) với sự tham gia của Lee Jun Ki, Lee Yoo Bi, Lee Soo Hyuk, Shim Chang Min (DBSK), Kim So Eun được lên sóng hàng tuần vào thứ tư – thứ năm trên đài MBC. Hai tập 7 và 8 sẽ ra mắt khán giả vào tuần sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất