"Ma cà rồng" Lee Soo Hyuk đọ độ ngầu cùng "hoàng tử" Changmin

Kênh 14 - 02/07/2015, 21:00

Tạo hình của những diễn viên tham gia "The Scholar Who Walks the Night" như Lee Soo Hyuk, Changmin (DBSK), Lee Jun Ki... vừa được công bố cách đây không lâu.

Tạo hình chính thức của toàn bộ dàn diễn viên góp mặt trong dự án truyền hình The Scholar Who Walks The Night đã chính thức được công bố cách đây không lâu. Xuất hiện trong bộ y phục cổ trang, những ngôi sao của showbiz xứ Hàn như Lee Jun Ki, Shim Changmin (DBSK), Lee Yoo Bi, Kim So Eun và Lee Soo Hyuk nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Mặc dù chỉ tham gia với tư cách nam thứ nhưng người mẫu - diễn viên Lee Soo Hyuk lại bất ngờ nhận được mối quan tâm cực lớn từ phía người hâm mộ. Thậm chí, hình tượng ma cà rồng lạnh lùng nhưng không kém phần quyến rũ của anh còn được đánh giá cao hơn cả Lee Jun Ki và Changmin. 
 
Lee Soo Hyuk
 
Changmin
 
Trong sê-ri ảnh vừa được công bố, Lee Soo Hyuk diện trang phục đỏ đen bắt mắt. Gương mặt nam tính cùng ánh mắt đăm chiêu là "vũ khí" lợi hại giúp anh đốn tim hàng loạt fan nữ. Về phía Changmin, "hoàng tử dân chơi" khoác lên người bộ Hanbok màu xanh nổi bật. So với những hình ảnh trước thì lần này, Changmin trông có vẻ bớt căng thẳng hơn. Cuối cùng là nam chính Lee Jun Ki, anh tiếp tục thể hiện phong cách bí ẩn khi luôn cố tình dùng quạt để che đi khuôn mặt của mình.
 
 
 
 
Song song đó, hai mỹ nữ của The Scholar Who Walks the Night là Lee Yoo Bi và Kim So Eun cũng ghi điểm ấn tượng nhờ vào tạo hình xinh đẹp. Nếu Lee Yoo Bi sở hữu nét tinh nghịch và lém lỉnh thì nàng "Cháo" Kim So Eun đẹp nền nã cùng nụ cười ngọt ngào. Hai cô nàng với những biểu cảm khác biệt đã cho thấy phần nào tính cách của nhân vật mà họ sẽ thể hiện trong phim. 
 
Lee Yoo Bi
 
Kim So Eun
 
The Scholar Who Walks the Night kể về mối quan hệ giữa Kim Sung Yeol (Lee Jun Ki) - chàng thư sinh đội lốt ma cà rồng và Yang Sun (Lee Yoo Bi) - cô tiểu thư cải trang thành đàn ông. Mang những thân phận đặc biệt, bộ đôi này đã gặp không ít thử thách và khó khăn. Riêng Sung Yeol, anh còn phải đối đầu với ma cà rồng độc ác Gwi (Lee Soo Hyuk). 
 
 
 
 
Dự kiến, The Scholar Who Walks the Night sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 8/7 tới đây. 
 
(Nguồn: Soompi, Couch-kimchi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất