Bất ngờ với hình tượng nam tính của "hoàng tử dân chơi" Changmin (DBSK)

Kênh 14 - 19/06/2015, 14:19

Tạo hình của nhân vật hoàng tử Lee Yoon do Changmin (DBSK) thủ diễn trong "Scholar Who Walks the Night" vừa được giới thiệu cách đây không lâu.

Những hình ảnh đầu tiên của thành viên DBSK - Changmin trong dự án truyền hình Scholar Who Walks the Night đã được nhà sản xuất công bố. Trái ngược với dự đoán của đông đảo người hâm mộ, anh không xuất hiện với hình tượng bạch mã hoàng tử điển trai, ngọt ngào. Thay vào đó, Changmin đã ra mắt khán giả diện mạo cực kì lạnh lùng và nam tính. Gương mặt râu ria cùng ánh mắt sắc lạnh của anh chính là "vũ khí lợi hại" để đốn tim không ít người xem. 
 
 
Tạo hình của Changmin trong "Scholar Who Walks the Night"
 
Bên cạnh tạo hình mới mẻ, đoàn phim cũng hé lộ một số thông tin thú vị liên quan đến nhân vật Lee Yoon mà Changmin sẽ đảm nhận trong Scholar Who Walks the Night. Đó là một chàng hoàng tử khá hư hỏng. Anh không hề hứng thú với việc học hành chữ nghĩa hay luyện tập binh pháp. Suốt ngày, Lee Yoon chỉ chú tâm vào các cuộc vui bất tận. Đặc biệt, anh còn là một tay chơi chính hiệu với vô số mỹ nữ vây quanh. Tuy thích chơi đùa nhưng mỗi khi trở về hoàng cung, Lee Yoon lại trở thành một con người hoàn toàn khác biệt. Sự lạnh lùng của anh khiến tất cả những người xung quanh đều phải e dè. 
 
Dàn mỹ nam của bộ phim
 
Nghe sơ qua mô tả, người hâm mộ đã vô cùng hiếu kì về vai diễn của Changmin. Có thể nói, đây cũng là một trong những nhân vật độc đáo nhất mà thành viên của DBSK có cơ hội thử sức từ trước đến nay. Liệu anh sẽ thể hiện ra sao để chinh phục khán giả? Câu trả lời sẽ được bật mí khi bộ phim chính thức ra mắt. 
 
 
Các diễn viên tham gia buổi đọc kịch bản đầu tiên
 
Scholar Who Walks the Night là tác phẩm truyền hình cổ trang đang trong giai đoạn thực hiện của đài MBC. Bên cạnh dàn diễn viên ngôi sao như Lee Jun Ki, Lee Yoo Bi, Changmin và Kim So Eun, bộ phim còn thu hút bởi sự góp sức của đạo diễn Lee Sung Joon - người từng làm nên thành công cho hàng loạt drama cổ trang như The Moon Embracing The Sun, Empress Ki... 
 
 
Dự kiến, Scholar Who Walks the Night sẽ phát sóng vào tháng 7, sau khi Warm and Cozy hạ màn.
 
(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất