Kristen Stewart phủ nhận chuyện mất vai vì bê bối ngoại tình

Zing - 11/05/2016, 10:28

Ngôi sao của loạt phim “Twilight” không cho rằng chuyện cô mất vai Bạch Tuyết đến từ việc mình ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders.

Kể từ sau khi loạt phim The Twilight Series (Chạng vạng) khép lại vào năm 2012, Kristen Stewart chỉ tham gia thêm một tác phẩm bom tấn giải trí khác. Đó là Snow White and the Huntsman, nơi cô sắm vai chính Bạch Tuyết. Bộ phim ra mắt hồi mùa hè 2012 và thu tới 400 triệu USD toàn cầu.

Kristen Stewart phu nhan chuyen mat vai vi be boi ngoai tinh hinh anh 1

Mùa hè 2012, bê bối tình cảm với đạo diễn Rupert Sanders khiến Kristen Stewart điêu đứng. Nhiều người cho rằng cô mất vai Bạch Tuyết vì câu chuyện. Ảnh: TMZ

 

Tuy nhiên, điều khiến công chúng nhớ nhất về bộ phim có lẽ là bê bối phía sau màn ảnh. Cánh paparazzi đã ghi lại được những khoảnh khắc thân mật giữa Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders ngay sau khi Snow White and the Huntsman ra mắt.

Vụ ngoại tình khiến nữ diễn viên sau đó phải đăng đàn lời xin lỗi tới bạn trai mình lúc bấy giờ là Robert Pattinson.

Nhiều người cho rằng chính scandal đã khiến Kristen Stewart mất vai Bạch Tuyết khi hãng Universal quyết định làm phần tiếp theo cho Snow White and the Huntsman. Bộ phim mới xoay quanh nhân vật thợ săn Eric của Chris Hemsworth, mang tên The Huntsman: Winter’s War, và mới ra rạp hồi tháng 4.

Song, trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Variety, Kristen Stewart mang đến những thông tin khác xa với dự đoán. Cô chia sẻ: “Tôi đã đọc một vài kịch bản của tập phim mới. Không có kịch bản nào hay và được bật đèn xanh. Tôi thậm chí đã có một buổi họp với hãng Universal về tương lai tác phẩm. Có lẽ Chris Hemsworth cảm thấy hào hứng hơn tôi”.

Kristen Stewart phu nhan chuyen mat vai vi be boi ngoai tinh hinh anh 2

Kristen Stewart phủ nhận những lời đồn đoán khi tiết lộ hãng Universal vẫn tiếp cận mình cho phần hai của Snow White and the Huntsman sau khi bê bối xảy ra. Ảnh: Universal

 

Nữ diễn viên 26 tuổi nói thêm: “Tôi không bị đuổi vì đã gây ra rắc rối. Chúng tôi đã có nhiều tháng bàn bạc về phần hai của Snow White and the Huntsman. Chỉ có điều mọi thứ không diễn ra trôi chảy”.

Hãng Universal rốt cuộc vẫn tiếp tục thực hiện dự án với hướng đi mới là tập trung vào nhân vật thợ săn Eric của Chris Hemsworth. Kristen Stewart không được thông báo trực tiếp về điều đó, nhưng cô cũng không thấy buồn.

“Tôi hoàn toàn thoải mái với chuyện đó. Cũng lâu lắm rồi tôi với hãng Universal chưa nói chuyện với nhau, nhưng tôi không nghĩ mối quan hệ giữa hai bên đã rạn nứt”, nữ diễn viên trả lời.

Trên thực tế, sau khi công bố dự án The Huntsman: Winter’s War, Universal vẫn tiếp tục tiếp cận Kristen Stewart để thuyết phục cô xuất hiện trong phim với tư cách cameo (khách mời) qua vai Bạch Tuyết.

Nữ diễn viên từ chối và đó có lẽ là điều may mắn bởi bộ phim hiện là một trong những quả bom xịt của năm 2016 khi có thể khiến nhà sản xuất lỗ tới 70 triệu USD.

 

“Đã có lúc tôi thực sự cảm thấy thích thú và suýt nữa gật đầu. Nhưng giờ thì tôi chỉ biết tạ ơn Chúa”, Kristen Stewart bộc bạch. Hiện hãng Universal từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào về những phát biểu mới của nữ diễn viên.

Thời gian qua, Kristen Stewart xa rời phim trường các bom tấn để đến với những dự án độc lập mang thiên hướng nghệ thuật. Tại Liên hoan phim Cannes 2016, khán giả sẽ được gặp lại cô qua hai bộ phim Café Society của Woody Allen và Personal Shopper của Olivier Assayas.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng cô không quay lưng lại với dòng phim giải trí, chỉ có điều là cô cần phải “gặp đúng người, đúng lúc”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất