Kinh hoàng bố đẻ rủ bạn tấn công tình dục con gái mới 10 tháng tuổi

Người đưa tin - 08/07/2016, 10:32

Trong 3 tiếng trông con, ông bố đồi bại đã cùng bạn trai tấn công tình dục con gái mới 10 tháng tuổi rồi khoe ảnh lên mạng.

Ông bố đồi bại cùng bạn trai chuẩn bị phải hầu tòa vì tội hiếp dâm cô con gái mới 10 tháng tuổi ở Nam Australia.

Ông bố này 50 tuổi bị bắt giữ tại Victoria và được di lý về Sydney vào ngày 5/7 vừa qua sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục cô con gái 10 tháng tuổi và sau đó khoe trên mạng.

 - Ảnh 1

Ông bố đồi bại bị cảnh sát bắt giữ.

Cảnh sát tìm thấy bằng chứng là cuộc trò chuyện qua Skype của ông bố với người bạn trai 2 ngày sau vụ tấn công và nội dung cuộc trò chuyện là: “Mẹ con bé chỉ ra ngoài trong chốc lát nên chúng ta không có đủ thời gian để làm mọi thứ chúng ta muốn. Thật tiếc” và "Tôi muốn chuốc ma túy cho đứa bé". Ngoài ra, người đàn ông này cũng lên tiếng mắng chửi và cho biết anh ta ghét mẹ của cô bé.

Cảnh sát mô tả là vụ án kinh hoàng đến mức không còn lời nào để diễn tả.

Hai nghi phạm được cho là có quan hệ tình cảm và đã chung sống với nhau ở Melbourne. Một trong hai người đàn ông có con gái sinh năm 2014 và hiện cô bé đang sống với mẹ ở 1 thị trấn nhỏ.

Hai người đàn ông được cho là đã tới thị trấn này vào ngày 19/4/2015 để trông đứa trẻ trong 3 giờ khi mẹ em bé bận.

Trong khoảng thời gian này, 2 người đàn ông được cho là đã lạm dụng tình dục bé gái 10 tháng tuổi, sau đó, chụp ảnh cô bé và tải lên máy tính cá nhân.

Cả hai người sẽ đối mặt với khung hình phạt cao nhất của tội danh tấn công tình dục trẻ em dưới 10 tuổi và sản xuất tài liệu đồi trụy.

Mai Lan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất