Không phải Trấn Thành hay Trường Giang, nhân vật "xàm" nhất "Giọng ải giọng ai" chính là...

Kênh 14 - 14/12/2017, 13:29

Ốc Thanh Vân chính là nhân vật mang tính giải trí cao, ít nhất là đối với các nghệ sĩ tham gia chung "Giọng ải giọng ai".

Đối với những khán giả yêu thích "Giọng ải giọng ai" thì có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của MC Ốc Thanh Vân đã đem lại luồng gió mới đầy tính giải trí cho chương trình. Lần lượt từ các thành viên trụ cột như Trấn Thành, Thu Trang, Trường Giang đến MC Đại Nghĩa, hay thậm chí là cả các khách mời cũng rất thích "dìm hàng" nàng Ốc. Chỉ cần Ốc sơ hở 1 cái và thế là...

Liên tục bị đồng nghiệp "dìm hàng" không thương tiếc

Không biết ở ngoài đời Ốc Thanh Vân "ăn ở" với đồng nghiệp như thế nào mà khi lên sóng truyền hình, cô liên tục bị mọi người coi như tâm điểm của sự dìm hàng. Điển hình là về cân nặng. Mặ dù nàng Ốc khăng khăng mình chỉ có 46kg thôi nhưng vẫn bị trêu chọc, đoạn clip dưới đây có thể minh chứng được điều đó!

Không phải Trấn Thành hay Trường Giang, nhân vật xàm nhất Giọng ải giọng ai chính là... - Ảnh 2.

Nàng Ốc phải liên tục "thanh minh thanh nga" về cân nặng

Hay "kinh điển" nhất là lần tất cả mọi người trong trường quay khoái chi, hả hê trêu chọc khi Ốc Thanh Vân bị hở mũi giày, điều buồn cười là trước đó cô vừa nói thí sinh bị bung gót giày thì nay lại dính "quả báo" thế này!

Không phải Trấn Thành hay Trường Giang, nhân vật xàm nhất Giọng ải giọng ai chính là... - Ảnh 4.

 

Nói chuyện gây xoắn não đến chính mình cũng không hiểu mình nói gì

Vâng, nếu để chọn 1 nhân vật nói chuyện "huề vốn" nhất chương trình thì cũng xin được mạn phép gọi tên Ốc Thanh Vân. Cô có biệt tài dẫn dắt mọi người lạc vào mê cung chỉ bằng lời nói của mình, mỗi lần Ốc nói thì mọi người cần phải tập trung dữ lắm mới cố hiểu được chút chút, còn không thì đành bó tay.

Không phải Trấn Thành hay Trường Giang, nhân vật xàm nhất Giọng ải giọng ai chính là... - Ảnh 6.

Ốc Thanh Vân nhiều lúc cũng không hiểu mình nói gì

Theo Trí thức trẻ

(Clip: SMLChannel)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất