Đây đích thị là số phát sóng có nhiều giọng ca "phá nát" các bản hit nhất Giọng ải giọng ai

Tiin - 20/11/2017, 17:30

Cho đến thời điểm hiện tại, khi đã phát sóng được 7 số, thì đây có lẽ là số sở hữu nhiều giọng ca "banh nóc nhà" nhất từ đầu chương trình đến nay.

 

Tiếp nối thành công ở mùa 1, chương trình Giọng ải giọng ai mùa 2 trở lại với nhiều bất ngờ và ngày càng hấp dẫn. Lượng người xem và người theo dõi chương trình tăng lên chóng mặt, bằng chứng là chỉ vài ngày đăng tải trên Youtube, mỗi số phát sóng của Giọng ải giọng ai đều sở hữu hàng triệu lượt xem và hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng.

Trong số phát sóng mới nhất cuối tuần qua, chương trình Giọng ải giọng ai tiếp tục gây sốt với nhiều tình tiết hấp dẫn, đặc biệt là những giọng ca trên cả thảm họa, khiến khách mời chỉ biết câm nín.

Xuất hiện trong tập phát sóng số 7 là hai ca sĩ nổi tiếng một thời: Ưng Hoàng Phúc Thu Thủy. Cặp song ca đỉnh cao ngày nào đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát giữ vững phong độ cùng những màn pha trò, bình luận dí dỏm.

Bên cạnh đó, những màn thể hiện không thể lầy lội hơn của những thí sinh tham gia cũng khiến chương trình gây được sự chú ý đặc biệt. Điều mà nhiều khán giả ruột của Giọng ai giọng ai tinh ý nhận ra, chính là có đến 3 'soái ca' đẹp trai đều sở hữu giọng hát không thể dở hơn.

Chàng trai phá nát hit 'Ghen' của Erick

Đầu tiên là anh chàng ở vị trí số 3, sở hữu ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất đánh lừa khách mời với những màn chuẩn bị như thật: 'uống nước trước lúc hát', 'tập vũ đạo nhuần nhuyễn',... nhưng đến khi cất giọng hát lên thì 'cả thế giới sụp đổ'.

 

Nam sinh tên Cao Văn Phương (chuyên viên phun xăm thẩm mỹ) chọn ca khúc Ghen của Erick để thể hiện. Từ đầu đến cuối bài hát, nếu như không có dòng chú thích của chương trình đây là bài hát gì, khó lẽ khó ai có thể nhận ra bản hit của nam ca sĩ Erick. Các khách mời cùng khán giả đã có một phen cười 'bể bụng' với phần trình diễn của anh chàng.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nhận xét: 'Từ đầu chương trình, em làm anh suýt nữa thì bị lừa, vì anh thấy em chuẩn bị rất kỹ, có khi nào mình đoán sai hay không. Nhưng mà khi em cất giọng lên thì...'

 Nam sinh hát bài Ghen như đọc thơ.

 Biểu cảm của Thu Trang.

 Ba khách mời không tin nổi mình đang nghe hát.

 Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng xin giơ tay chào thua

 

Tuy vậy, sự nỗ lực và tự tin của nam sinh này cũng nhận được nhiều lời động viên của các khách mời.

Hai 'soái ca' khiến khán phòng 'sụp đổ'

Tiếp tục một anh chàng điển trai, nhưng cất giọng lên thì khiến cả thế giới 'sụp đổ' khi thể hiện ca khúc Tan - một bản hit của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Cũng không khá hơn chàng trai hát 'Ghen', nam sinh này khiến cả khán phòng 'chết lặng' khi thể hiện đoạn cao trào của bài hát. Chàng trai thể hiện ca khúc này giới thiệu lên là Đỗ Hoài Bảo (19 tuổi, người mẫu tự do).

Mặc dù giọng ca lên xuống thất thường, nhưng nhờ vẻ ngoài sáng sân khấu mà Hoài Bảo tạo được thiện cảm với khách mời cùng khán giả trường quay.

 Thu Trang cười không ngừng nghỉ khi nam sinh cất giọng.

 Trường Giang thót tim khi nam sinh hát đoạn điệp khúc.

 Biểu cảm đáng yêu của Ưng Hoàng Phúc.

 

Tiếp sau Hoài Bảo, là nam sinh sơ mi trắng khiến Noo Phước Thịnh cũng phải 'bái phục' khi thể hiện bản hit 'Như phút ban đầu' của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Mặc dù cả bài hát tạm ổn 2 câu, nhưng nam sinh Nguyễn Phú Thịnh (SV ĐH Hoa Sen) vẫn không thể cứu vãn được cả bài hát.

 Anh chàng Phú Thịnh.

 

 Trấn Thành không tin nổi vào tai mình.

 Và biểu cảm hài hước của Trường Giang

Theo Trí thức trẻ

(Nguồn clip: HTV7)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất