Cô gái tóc tím của ‘Giọng ải giọng ai’ bị nhầm là ứng viên vào nhà chung The Face

Tiin - 31/03/2017, 16:25

Hotgirl tóc tím được cho là tiếp tục bung lụa sau khi Giọng ải giọng ai kết thúc, cô nàng bất ngờ được phát hiện đang tham gia The Face và nắm cơ hội vào nhà chung nhưng sự thực thì...

Cô gái bị nhầm với 'hotgirl tóc tím' trong Top 9 vòng thi online The Face

Việc khán giả trường quay của các show truyền hình bỗng dưng nổi tiếng không còn là chuyện xa lạ nhưng với trường hợp của cô gái mà dân mạng đặt cho biệt danh 'cô gái tóc tím' thì thật 'đi vào lịch sử'.

Từ trước đến nay, đây là lần đầu tiên khán giả truyền hình ghi nhận một nhân vật xuất hiện dày đặc trong gameshow truyền hình, xuất hiện với thời gian không hề ít dù chỉ với vai trò... người đi xem ngồi ở khán đài.

 

 Cô gái tóc tím bất ngờ nổi tiếng khi làm khán giả thường xuyên của Giọng ải giọng ai

 

Trong nhiều tập phát sóng của Giọng ải giọng ai, cô gái tóc tím liên tục lên sóng, lấn át cả dàn khách mời và bỗng chốc trở thành nhân vật được khán giả săn lùng. Nguyễn Thị Thùy Linh là tên thật của cô gái này, Thùy Linh hiện là model và dancer ở TP. Hồ Chí Minh. Cô từng chia sẻ mái tóc tím là dấu hiệu nhận biết đặc trưng của mình, đơn giản vì cô thích màu tóc này.

Những tưởng nhân vật tóc tím sẽ... chìm dần khi chương trình Giọng ải giọng ai kết thúc nhưng mới đây, khán giả lại đưa ra phát hiện, cô gái này tiếp tục tìm cơ hội bung lụa trong gameshow hot nhất trên truyền hình hiện nay. Theo đó, nhiều người cho rằng cô chính là cô gái có tên Thùy Linh có mặt trong Top 10 thí sinh của vòng online The Face Vietnam 2017.

 

 

Phần thi của cô gái bị nhầm là 'hotgirl tóc tím' trong vòng Online The Face, cô đang có cơ hội vào nhà chung, tham gia ghi hình cùng chương trình năm nay

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì nhiều người mới ngã ngửa, ứng viên The Face Online là một cô gái khác và hoàn toàn không phải là hotgirl tóc tím của Giọng ải giọng ải.

Việc cả hai trùng tên và có gương mặt góc cạnh na ná đã khiến cho không ít người nhầm lẫn. Về Thùy Linh, người bị nhầm là 'hotgirl tóc tím', mặc dù không phải là cái tên nổi đình đám trên mạng nhưng cô gái tóc tím đã loại bỏ hàng loạt đối thủ như: Bà Tưng, Thúy Vi, hotgirl phố đi bộ... và bước vào vòng thi shooting của The Face online.

Trong vòng thi này, cô gái này tỏ ra khá bản lĩnh trong phần tạo dáng, cô cũng nắm trong mình cơ hội vào nhà chung The Face Vietnam mùa 2, một điều khiến không ít người bất ngờ.

Theo quy định của NSX The Face, 2 thí sinh xuất sắc của vòng thi Online sẽ bước thẳng vào nhà chung, tham gia ghi hình cùng các thí sinh đã vượt qua vòng casting. Thùy Linh hiện đang đứng vị thứ 7 trong Top 9 về lượt vote.

Cùng xem qua loạt ảnh xinh đẹp của ứng viên nhà chung The Face Vietnam mùa 2 dưới đây.

 

 

Theo Đào Duy Tài/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất