Không phải Hoa hậu nhưng 2 Miss "tự phong" lại gây chấn động showbiz Việt

23/04/2018, 11:02

Nam Em- Miss Thất tình được cho là bắt chước Miss Showbiz - Chi Pu.

Miss Thất tình 2018 - Nam Em

Chẳng cần bàn cãi, Nam Em giờ đây đang là cái tên chiếm spotlight truyền thông Việt với câu chuyện bị Trường Giang "phụ tình" dù chỉ gắn bó với danh hài 30 ngày!

Chuyện tình tay ba Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương tốn biết bao giấy mực của giới báo chí những ngày qua song dường như vẫn chưa đủ "nhiệt" với công chúng. Từ chuyện Nam Em tuyên bố ra mỗi tháng một MV kể về chuyện tình với Trường Giang hay mới đây là phán pháo gây tranh cãi trái chiều của danh hài xứ Quảng hoặc chuyện Nhã Phương vẫn thản nhiên đi dự tuần lễ thời trang mặc bạn trai đang u sầu, khổ não vì "trót" phải lòng Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, những câu chuyện bên lề của chuyện tình thị phi nhất 2018 cũng được dư luận quan tâm.

Trước đó, Nam Em gây xôn xao dư luận khi ra mắt khi "Xa anh là tốt nhất" cùng tuyên bố mỗi tháng ra một MV giống Chi Pu. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài ngày, người hâm mộ dường như đã quên tên tác phẩm mới của cô mà thay vào đó là hình ảnh ma mị cùng dải băng "Miss Thất Tình 2018". Thậm chí, cô còn còn tuyên bố hùng hồn: "Cho dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn hát".

Khi danh hiệu tự phong "Miss Thất tình" chưa nguội cô nàng lại gây chú ý với đoạn clip ngắn đến căn hộ của Trường Giang tặng hoa và bánh kem đúng dịp sinh nhật bạn trai Nhã Phương. Đoạn clip ngay lập tức gây ra trận "phong ba" mới trong showbiz cùng những lời bàn luận rôm rả của công chúng . Trong khi Nam Em tiếp tục đưa ra hàng loạt động thái nhằm khẳng định "vẫn yêu Trường Giang" thì Nhã Phương - bạn gái chính thức của anh vẫn dửng dưng trước những tin đồn và chia sẻ ảnh tươi rói đi dự tuần lễ thời trang Việt Nam 2018.

Cư dân mạng chế ảnh về chuyện tình tay ba phức tạp nhất showbiz Việt.

Hành động của Nam Em khiến Trường Giang - người chưa bao giờ lên tiếng về scandal phải "bốc hỏa". Đúng dịp sinh nhật 35 tuổi, danh hài bất ngờ lên báo chia sẻ về những ồn ào quanh câu chuyện tay ba này. Anh thẳng thắn tuyên bố: "Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được" cùng lời tố cáo Top 8 Hoa hậu Trái đất "không được bình thường".

Dù lên tiếng bảo vệ Nhã Phương song lời nói của Trường Giang lại bị cho là làm tổn thương Nam Em. Bị người cũ đe dọa, phũ phàng là thế song Nam Em tiết lộ rằng cô vẫn yêu nam danh hài say đắm và không hề giận anh. Tuyên bố mới nhất này của Nam Em khiến ý kiến của cộng đồng mạng chia ra nhiều hướng khác nhau.

Chuyện tình tay ba thị phi nhất showbiz Việt 2018 vẫn chưa đến lúc "hạ hồi phân giải". Nếu người trong cuộc đang rối như mớ bòng bong thì dư luận phải tự đặt câu hỏi, tới bao giờ câu chuyện ồn ào này sẽ kết thúc? 

Miss Showbiz - Chi Pu

Trên thực tế, Chi Pu - hot girl đình đám Hà thành mới là người đầu tiên "khởi xướng" cho phong trào Miss "tự phong" và chuyện mỗi tháng ra một MV. Cuối năm 2017, Chi Pu gây sốc khi tuyên bố: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ" hay "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là thành ca sĩ".

Phát ngôn của người đẹp sinh năm 1993 gây bão truyền thông và dư luận. Bên cạnh đó, nhiều đồng nghiệp - những ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt cũng không ngại ngần lên tiếng về việc hot girl đi hát. "Người đá xéo, kẻ nói thẳng" song không hề khiến Chi Pu nản lòng. Đặc biệt, cô còn tuyên bố "mỗi tháng ra một MV để chiều lòng fan.

Dư luận tưởng Chi Pu nói cho vui nhưng quả thực, trong 4 tháng cuối năm 2017, cô nàng hot girl xinh đẹp đều đặn ra mỗi tháng 1 MV! Bị ném đá tả tơi khi ra sản phẩm âm nhạc, bị chê hát live thảm họa song Chi Pu lại tiếp tục gây sốc khi tuyên bố muốn tấn công thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Giữa ồn ào tranh cãi chuyện hot girl đi hát, Chi Pu còn khiến công chúng bàn tán khi ra sản phẩm và tuyên bố “Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu”. 

Đáp trả ý kiến dư luận về giọng hát yếu, Chi Pu thẳng thắn: “Mọi ý kiến đóng góp tôi đều tiếp nhận và chọn lọc để tiếp thu. Mọi người đều có quyền bày tỏ ý kiến của mình, riêng với tôi thì tôi sẽ tiếp tục theo đuổi con đường mà mình tin tưởng và cố gắng hết sức với nó”.

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất