Không dám lấy vợ sau ngày bị cô dâu ôm tiền bỏ trốn

Ngoisao.net - 09/09/2015, 09:07

Bốn năm sau ngày vợ ôm tiền vàng bỏ trốn theo tình cũ ngay trong đám cưới, anh Phạm vẫn chưa tìm được cho mình hạnh phúc mới.

Khi kể lại câu chuyện của mình, anh Phạm (sinh năm 1984, ở xã Nhơn Hậu, huyện An Nhơn, Bình Định) vẫn không giấu được buồn tủi. Anh kể, năm 2011, một người bạn thợ giới thiệu chị Hồ (sinh năm 1991, ở xã Nhơn Khánh) cho anh. Sau 3 tháng quen biết và có tình cảm, anh Phạm ngỏ lời cầu hôn và được chị Hồ đồng ý.

Hôn lễ của anh diễn ra vào ngày 21/5/2011. Sau khi tiếp đãi họ hàng, cô dâu chú rể mở tiệc tiếp đãi bạn bè. Khoảng 20h, các bàn tiệc đã đủ người, đến giờ ra mắt bạn bè thì cô dâu bỗng “biến mất” cùng với sính lễ gồm 10 chỉ vàng 24K và 6 triệu đồng cùng toàn bộ phong bì mừng cưới trong tiệc đãi bạn.

Tìm kiếm cô dâu không được, cha mẹ anh Phạm đã đến nhà nói chuyện với cha mẹ cô dâu, đề nghị được hoàn lại số tiền và vàng mừng cưới. Cha mẹ cô dâu biết con mình làm chuyện sai trái nên đã hứa cho họ một tuần để họ trả lại. Tuy nhiên, khất lần mãi, nhà gái vẫn không thực hiện được lời hứa của mình. Cuối cùng, bố cô dâu thách thức gia đình anh Phạm đi kiện.

Binh Dinh: Khong dam lay vo sau ngay bi co dau om tien vang bo tron

Anh Phạm buồn rầu kể lại chuyện tình của mình.

Gia đình anh gửi đơn đến chính quyền địa phương và cơ quan pháp luật huyện An Nhơn, yêu cầu can thiệp giải quyết để buộc cha mẹ cô dâu trả lại cho họ sính lễ và số tiền mừng cưới Hồ mang đi khi bỏ trốn khỏi nhà chồng.

Điều bi hài là bố mẹ cô dâu cũng đề nghị làm rõ việc con gái họ mất tích. Sau thời gian vận động gia đình đưa Hồ trở về nhưng không được, cơ quan điều tra tiến hành phát lệnh truy nã đối với chị này.

Biết mình bị truy nã, chị Hồ lúc đó đang sống cùng người yêu cũ tại tỉnh Đắk Lắk đã mang tiền, vàng trở về quê đầu thú. “Lúc công an gọi tôi và gia đình xuống nhận lại tiền và vàng, họ có hỏi tôi có khiếu nại gì thêm không. Lúc đó, tôi thấy Hồ chỉ nộp đủ số vàng và 6 triệu đồng gia đình cho, còn số phong bì mừng cưới của bạn bè thì không có. Nhưng vì tiền ở trong phong bì chưa ai kiểm, không biết là bao nhiêu nên tôi đâu có đòi lại được. Nghĩ mình đã bị như vậy rồi, có đòi lại được tiền thì cũng chẳng được gì nên thôi. Còn về phần Hồ thì tôi cũng không muốn đẩy cô ta vào vòng lao lý, nên thôi...”, anh chồng thở dài.

Anh tâm sự: “Lúc tôi và Hồ quen nhau thì cô ấy đã chia tay người yêu cũ. Lúc đồng ý kết hôn với tôi thì Hồ lại quay lại với anh này. Tôi không hay biết chuyện, cho đến buổi tối ngày cưới khi Hồ bỏ đi. Cô ấy đối xử với tôi như vậy là không thể chấp nhận được...”.

Vì đau khổ chuyện bị phản bội mà sau đám cưới, anh Phạm đã bị sốc nặng và suy sụp hoàn toàn. Có những ngày anh đóng cửa nằm lì trong phòng mà chẳng thiết điều gì. Suốt mấy tháng liền, anh phải ngưng công việc vì không còn tâm trạng nào làm việc. Bởi tự ti nên anh chẳng dám nghĩ đến chuyện yêu đương, lập gia đình, dù sự việc đã qua được 4 năm.

Anh Phạm và chị Hồ đã đăng ký kết hôn (tại UBND xã Nhơn Khánh vào ngày 29/3/2011) nhưng chị vợ vẫn giữ mối quan hệ với người yêu cũ và chuẩn bị khá chu đáo cho việc bỏ trốn trong đêm tân hôn, mang theo tài sản để về chung sống với người tình.

Theo Phụ Nữ TP HCM

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất