Không chọn địa điểm xa hoa, 3 sao Việt này tổ chức đám cưới bình dị ở quê

05/02/2018, 17:21

Chân dài Hoàng Oanh, Lê Thúy và danh hài Hiệp Gà đều tổ chức hôn lễ ở quê trong không khí bình dị và ấm áp.

Hoàng Oanh

Giữa tháng 1 vừa qua, Hoàng Oanh "Next Top" chia sẻ việc dừng sự nghiệp người mẫu để "theo chồng về dinh". Mới đây, "chị cả" Next top gửi lời cám ơn đến mọi người kèm hình ảnh mặc váy cô dâu và ôm hoa cưới.

Ngay sau đó, loạt ảnh trong đám cưới bí mật ở quê Củ Chi của Hoàng Oanh bị rò rỉ trên mạng. Theo đó, đám cưới Hoàng Oanh được tổ chức khá đơn giản với sự tham dự của một số người thân và bạn bè ở quê nhà. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng cho người đẹp.

Cổng vào nhà cô dâu được trang trí đơn giản, bên dưới có lót thảm cho khách mời.

Hoàng Oanh gây ấn tượng với cách trang trí trải thảm cho lối vào nhà cô dâu. Xung quanh hai bên đường được bài trí nhiều bóng bay.

Nhiều bạn bè là người trong giới tới chúc mừng người đẹp. 

Lê Thúy

Trước Hoàng Oanh, chân dài Lê Thúy của Next Top cũng tổ chức đám cưới bình dị ở quê nhà.

Thậm chí trong ngày cưới, cô dâu còn tự tay cầm chổi quét sân nhà. Hình ảnh giản dị, tự nhiên của người mẫu 9X khiến nhiều người xúc động.

Cô dâu thắt cà vạt cho chú rể trước giờ ra làm nghi lễ chính.

NTK Đỗ Mạnh Cường đến chung vui với "nàng thơ" của mình.

Hiệp Gà

Năm 2016, Hiệp Gà tổ chức đám cưới lần 3 với một cô gái trẻ quê Quảng Ninh. Hôn lễ được tổ chức tại quê của Hiệp Gà ở Kim Động (Hưng Yên) trong không khí rộn ràng, vui vẻ.

Đám cưới lần 3 của nam diễn viên hài này được nhiều người mô tả trông giống hệt như sân khấu hội chợ với rất nhiều tiết mục vui nhộn, đặc sắc, chưa từng bắt gặp ở bất cứ đám cưới của sao Việt nào trước kia khi được tổ chức ở đình làng. 

Đám cưới Hiệp Gà được tổ chức theo kiểu bình dân thường thấy ở các vùng quê. Cỗ đãi khách cũng không phải cao lương mĩ vị mà chỉ có các món truyền thống.

Chú rể giúp cô dâu xách váy vì đường khá bẩn vì mưa nhiều ngày.

Tuy nhiên, do quãng đường di chuyển khá xa nên chiếc váy vẫn bị lấm lem trong quá trình di chuyển

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất