Chàng trai đau lòng hát trong đám cưới của người yêu cũ với bạn thân sau 2 năm đi lính và sự thật khiến ai cũng ngã ngửa

Kênh 14 - 02/01/2018, 18:41

Trong ngày cưới của đôi trẻ, nam thanh niên hùng hồn bước lên sân khấu tuyên bố là người yêu cũ của cô dâu, do đi nghĩa vụ quân sự nhờ bạn thân là chú rể chăm sóc hộ nên giờ phải buồn đau nhìn đôi bạn hạnh phúc. Tuy nhiên sự thật đằng sau lại khiến nhiều người ngã ngửa.

Đến đám cưới người yêu cũ hát "Trái tim bên lề" khiến nhiều người "cười ra nước mắt"

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại sự việc nam thanh niên lên sân khấu đám cưới hát tặng cô dâu chú rể bài hát "Trái tim bên lề", đồng thời đau khổ chia sẻ mình là người yêu cũ của cô dâu khiến nhiều người xôn xao chú ý.

Theo đó, trong đám cưới được cho là được tổ chức tại Thái Bình, lúc rất đông quan khách đang theo dõi các tiết mục văn nghệ trên sân khấu thì 1 thanh niên mặc quần tây, áo sơ mi trắng được giới thiệu lên biểu diễn.

Nam thanh niên lên tới sân khấu tự giới thiệu mình là bạn thân của chú rể, đồng thời cũng là người yêu cũ của cô dâu. Anh kể lại rằng ngày trước do mình đi nghĩa vụ quân sự 2 năm nên nhờ bạn thân ở nhà chăm sóc hộ bạn gái, ai ngờ anh bạn này lại chăm sóc "chu đáo" quá, thành ra hôm nay mới có được đám cưới này.

" Lời đầu tiên cháu cũng rất là vui khi được đứng trên sân khấu hát tặng chú rể Ngọc Nhật và Thúy Lệ. Cũng xin giới thiệu luôn cháu là bạn thân của Nhật từ bé đến giờ, còn Lệ thì cũng là người yêu cũ. Trước khi đi lính cháu dặn dò bạn thân là chăm sóc người yêu sao cho tận tình, chu đáo. Sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ về thì Nhật rất là chu đáo, bây giờ là muốn chăm sóc cả đời cho Lệ... " - nam thanh niên phát biểu.

Sau màn phát biểu, nam thanh niên bắt đầu thể hiện bài hát "Trái tim bên lề" mình đã chuẩn bị để chúc mừng cặp đôi trẻ. Từng ca từ da diết được nam thanh niên thể hiện rất tự tin, thậm chí anh này còn kéo tay cô dâu lên đứng chung sân khấu để như muốn gửi gắm tới cô lời bài hát nói về mối tình tan vỡ.

 - Ảnh 2.

Cô dâu được nam thanh niên mời lên sân khấu - Ảnh cắt từ clip.

Chú rể ngồi dưới thì một lúc sau cũng được mời lên sân khấu "minh họa" cho phần trình diễn, chỉ biết cùng cô dâu đứng im ngượng ngùng, ái ngại.

Kết thúc màn trình diễn, nam thanh niên "chốt" một câu rằng vừa rồi anh chàng chỉ đùa vui thôi. Nhiều người có mặt tại đám cưới lúc đó theo dõi phần trình diễn thì rất nhiệt tình hô hào. Tuy nhiên cũng có nhiều người lại tỏ ý không bằng lòng, cho rằng "ai lại nói tào lao vậy".

 - Ảnh 3.

Cô dâu, chú rể đứng ngượng ngùng trên sân khấu - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng tải lên Facbook, đoạn clip trên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người phải "cười ra nước mắt" trước tình huống oái oăm. Bên cạnh đó cũng có nhiều người ái ngại thay cho gia môn đôi bên, ngày vui lại gặp phải kẻ phá đám.

Bạn T.Đ viết: " Đấy, đã bảo là không bao giờ được mời người yêu cũ đến đám cưới mà. Nhìn cô dâu chú rể cúi gằm mặt xuống mà thấy tội. Không biết sau đấy sẽ sống ra sao? ".

" Thanh niên xấu tính thế, người ta không yêu mình nữa, đi lấy chồng không chúc phúc được cho người ta thì thôi, đằng này lại đến phá rối. Ngày đầu về nhà chồng đã bị ám thế này, cô dâu này khổ rổi " - bạn C.T bình luận.

Sự thật phía sau đoạn clip khiến ai cũng phải ngã ngửa

Tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip trên lên mạng sau khi nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người thì đã lên tiếng thanh minh, kể rằng bài hát kia chỉ là 1 phần trình diễn được anh bạn thân lên kế hoạch từ trước, được cô dâu, chú rể đồng ý với mục đích tạo không khí vui vẻ cho buổi lễ.

Liên hệ với bạn Thúy Lệ (Vũ Thư, Thái Bình) là cô dâu trong đám cưới nói trên, bạn cho biết đám cưới của bạn và chồng được tổ chức vào ngày 31/12 vừa qua, nam thanh niên lên hát là bạn thân của cả 2 vợ chồng, không phải là người yêu cũ như trên mạng đang chia sẻ.

" Bạn ấy lên hát thì vợ chồng mình cũng biết trước và đồng ý rồi, cũng để cho vui thôi. Bố mẹ 2 bên xem phần biểu diễn thì cũng không hề ý kiến, vì cũng biết là bạn ấy đùa " - Thúy Lệ cho biết 

Một số hình ảnh của cặp đôi Thúy Lệ - Ngọc Nhật - Ảnh: NVCC

Chia sẻ thêm về mình và vợ, chú rể Ngọc Nhật cho biết cả 2 vợ chồng bạn cùng sinh năm 1995, cùng sinh sống tại huyện Vũ Thư, Thái Bình. 

" Mình và vợ học chung với nhau từ cấp 2. Trước khi quyết định cưới thì cả 2 đã có khoảng thời gian là 1 năm để tìm hiểu. Hiện tại cả 2 vợ chồng đang làm việc tại Vũ Thư luôn " - Ngọc Nhật nói.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất