Không chỉ Sun HT, nhiều sao Việt cũng từng điêu đứng vì lỡ “đụng” vào sao Hàn

Kênh 14 - 11/04/2017, 14:30

Trước đây, đã từng có không ít nghệ sĩ Việt phải hứng chịu "gạch đá" từ phía dư luân khi có những phát ngôn đụng chạm tới sao Hàn.

Những ngày qua, có thể nói Sun HT là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm một cách bất đắc dĩ nhất từ phía dư luận nói chung và cộng đồng fan Kpop nói riêng khi nhận xét về cựu thành viên SNSD Jessica trên trang instagram cá nhân. Tuy nhiên, trong làng giải trí, Sun HT không phải trường hợp duy nhất phải đứng giữa tâm bão vì "đụng" vào các ngôi sao xứ sở kim chi. Trước cô nàng, cũng từng có rất nhiều sao Việt điêu đứng vì một phút "bồng bột" để rồi nhận vô số chỉ trích từ fan Kpop.

Noo Phước Thịnh

Không chỉ Sun HT, nhiều sao Việt cũng từng điêu đứng vì lỡ “đụng” vào sao Hàn - Ảnh 1.

 

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh từng lọt vào "tầm ngắm" của cộng đồng fan Kpop khi đăng tải dòng trạng thái nói về việc cư dân mạng toàn "rủa xả nghệ sĩ Việt" trên livestream. Đối chiếu với việc nam ca sĩ chia sẻ ngay sau khi vừa kết thúc đêm diễn chung với EXID, nhiều người cho rằng giọng ca Gạt đi nước mắt đang "bóng gió" chỉ trích bộ phận người hâm mộ của nhóm nhạc đình đám này.

Gần như ngay lập tức, một cuộc chiến đã nổ ra giữa hai cộng đồng khán giả - fan Noo Phước Thịnh và fan Kpop. Nếu như Big Family - tên FC Noo Phước Thịnh ra sức bảo vệ thần tượng thì đông đảo các fan Kpop lại dành cái nhìn không mấy thiện cảm cho nam ca sĩ.

Ngọc Trinh

Không chỉ Sun HT, nhiều sao Việt cũng từng điêu đứng vì lỡ “đụng” vào sao Hàn - Ảnh 2.

 

Giống như Noo Phước Thịnh, Ngọc Trinh cũng lao đao suốt một thời gian dài dưới búa rìu dư luận chỉ vì một status trên mạng xã hội. Câu chuyện bắt nguồn khi trên một fanpage có tên Ngọc Trinh bỗng xuất hiện những chia sẻ khá gay gắt: " Dạo này lại dấy lên mọi người đi so sánh fan Kpop và bóng đá. Chẳng thích ném đá ai bao giờ, nhưng nói thật cảnh mấy thằng con trai ôm nhau khóc rống lên, mấy đứa con gái thút thít khóc khi thấy tụi Kpop thật sự là nỗi nhục của đất nước..." Dù nhanh chóng đính chính fanpage kia là giả mạo nhưng nữ hoàng nội y vẫn hứng chịu khá nhiều chỉ trích.

Hoà Minzy

Không chỉ Sun HT, nhiều sao Việt cũng từng điêu đứng vì lỡ “đụng” vào sao Hàn - Ảnh 3.

 

Tự nhận là Krystal khi bông đùa với Hương Giang từ năm 2016 nhưng Hoà Minzy cũng không thoát khỏi "sự trừng phạt" của fan Kpop khi bị cộng đồng người hâm mộ này "lục lại" quá khứ. Việc Hoà Minzy thoải mái lấy chuyện tình cảm của Kai và Krystal làm chủ đề đùa vui khiến nhiều fan tức giận cho rằng cô nàng đang chế giễu thành viên EXO. Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, Hoà Minzy sau đó đã phải đăng tải lời xin lỗi trên Facebook cá nhân để xoa dịu fan Kpop.

Midu

Không chỉ Sun HT, nhiều sao Việt cũng từng điêu đứng vì lỡ “đụng” vào sao Hàn - Ảnh 4.

 

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Midu và đạo diễn Lê Hoàng đã sử dụng hình ảnh fan đứng giữa trời nắng để chờ Big Bang để bàn luận về một "tình yêu quẩn không thể chấp nhận được". Và tất nhiên, rất nhanh chóng, cả hai "người trong cuộc" lập tức bị ném đá không thương tiếc vì những phát ngôn này.

Quốc Trung

Không chỉ Sun HT, nhiều sao Việt cũng từng điêu đứng vì lỡ “đụng” vào sao Hàn - Ảnh 5.

 

Trong danh sách này không thể không nhắc đến nhạc sĩ Quốc Trung. Với tính cách thẳng thắn, vị nhạc sĩ này từng làm dậy sóng cộng đồng fan Kpop khi nhận xét đa số những nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn không có tài năng âm nhạc. Thậm chí, Quốc Trung còn chia sẻ:  "Họ có thể nhảy rất giỏi nhưng tôi biết chắc chắn họ hát lip-sync. Toàn bộ show biểu diễn của những ngôi sao Hàn Quốc tại Việt Nam đều lip-sync một cách khéo léo".

Theo Sa/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất