Phở Đặc Biệt: "Mình đã sai, đã thành kẻ vô duyên"

Ione - 11/04/2017, 11:23

Chàng vlogger gửi lời xin lỗi tới fan Jessica và fan Kpop nói chung quanh sự việc gây ồn ào những ngày qua.

Phở Đặc Biệt vừa lên tiếng xin lỗi về việc tung clip bị cho nhại lại màn xuất hiện của Jessica tại một sự kiện ngày 8/4. Động thái này xuất hiện sau 2 ngày anh bị "ném đá" bằng những bình luận gay gắt trên trang cá nhân. Phở Đặc Biệt chính là người đã đổ thêm dầu vào lửa bằng clip đá xéo sau lời chia sẻ của bạn gái Sun Ht. Clip còn có sự góp mặt của nhiều người bạn như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Sa Lim, Kelbin... với thái độ cười cợt. Fan Kpop đã "dậy sóng".

"Mình đã sai khi nhại lại hành động người khác. Mình đã sai khi định làm một điều gì đó hài hước nhưng thành ra lại vô duyên", Phở Đặc Biệt nói.

Phở thú nhận anh ngưỡng mộ tài năng và sự xinh đẹp của Jessica trong nhiều năm qua: "Lần này mình đã gây ra hậu quả khôn lường và sự tổn thương cho nhiều người, đặc biệt là các fan của Jessica nói riêng và fan Kpop nói chung. Mình biết một lời xin lỗi không bao giờ là đủ. Điều hối lỗi nhất mình có thể làm được ngay lúc này đó là: Xin lỗi Jessica và fan của Jessica cùng các fan Kpop", chàng vlogger ăn năn.

Phở Đặc Biệt cũng xin lỗi những người bạn như Quỳnh Anh Shyn, Sa Lim, Châu Bùi, Kelbin... vì đã bị kéo vào những chuyện không hay. "Nếu có thể làm gì thêm để các bạn nguôi giận và tha thứ, xin hãy cho Phở biết để được sửa sai với các bạn. Đây sẽ là bài học lớn nhất mà Phở nhận được và sẽ mang theo nó suốt cuộc đời này", Phở tâm sự.

pho-dac-biet-minh-da-sai-da-thanh-ke-vo-duyen

Dàn hot teen Việt tham dự sự kiện có Jessica.

Dù là một lời xin lỗi muộn nhưng sự chân thành của Phở nhận được nhiều sự động viên. Nhiều người bình luận rằng nên "đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại". "Ai cũng có sai lầm trong đời. Nếu biết lỗi và sửa sai thì nên bỏ qua. Mình mong các bạn fan Kpop hãy lượng thứ sau sự việc này", một fan bày tỏ.

Trước Phở Đặc Biệt, những nhân vật liên quan đến clip "gây bão" như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Sa Lim... cũng đã gửi lời xin lỗi tới fan Jessica và fan Kpop nói chung. Họ đều nhận ra sai lầm, mong muốn được bỏ qua và hứa rút kinh nghiệm.

Theo T&T/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất